Đọ nhan sắc của tiên nữ và ma nữ trên màn ảnh Hoa ngữ

Yan - 16/07/2015, 09:42

Họ gây được ấn tượng mạnh với khán giả khi thể hiện vai tiên nữ, ma nữ ấn tượng trên màn ảnh.

 


Nhắc đến tiên nữ, dĩ nhiên không thể không nhắc đến "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi. Năm 2004, cô khiến khán giả "dậy sóng" khi hóa thân thành Linh Nhi đẹp hơn cả tưởng tượng trong phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp.


Khi Tam Sinh Tam Thế được chuyển thể thành phim, phần lớn cư dân mạng đã chọn Lưu Diệc Phi vào vai nữ chính Bạch Thiển vì ngoài cô ra không còn ai có đủ nhan sắc và khí chất để vào vai "cô cô" của tiên giới.


Thời gian gần đây, tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên xuất hiện trên truyền thông khi Hoa Thiên Cốt được lên sóng. Ban đầu người hâm mộ đều không quá hài lòng với tạo hình có phần kém sắc của Thiên Cốt khi đứng cạnh sư phụ Bạch Tử Họa.


Tuy nhiên sau khi phim lên sóng, khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và nụ cười ngọt ngào của Triệu Lệ Dĩnh đã khiến khán giả "xiêu lòng".


Trong danh sách này không thể thiếu vắng tiên nữ Tịch Dao xinh đẹp động lòng người của Dương Mịch trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3.


Thời điểm này khuôn mặt Dương Mịch không thon gọn như bây giờ, nhưng đôi mắt linh động trong sáng và tạo hình lung linh này đã giúp cô ghi điểm trong lòng khán giả.


Lưu Thi Thi là một trong ít diễn viên nữ có khí chất trong sáng như đóa sen trắng. Bởi vậy, mặc dù vào vai Long Quỳ si tình và cố chấp đến mức suýt hại chết nữ chính thì cô vẫn được khán giả yêu thương.


Mỗi lần Long Quỳ hiền lành biến thân thì dáng vẻ trong sáng hiền lành ấy mất hết, nhường chỗ cho một Long Quỳ độc ác gợi cảm và hấp dẫn như bông hoa anh túc.


Tử Huyên của Đường Yên từng là tình nhân trong mộng của rất nhiều chàng trai khi Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 được lên sóng.


Tuy nhiên sang đến Hiên Viên Kiếm cô lại hóa thân thành ma nữ Độc Cô Ninh Kha với ánh mắt độc ác và sắc bén.


Hoa khôi học viện điện ảnh Bắc Kinh, Cổ Lực Na Trát cũng nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả qua vai diễn đầu tay Tiểu Tuyết trong Hiên Viên Kiếm.


Dù là "gà mới" và không nổi tiếng bằng đàn chị Đường Yên, Lưu Thi Thi nhưng nhờ vẻ đẹp trong sáng thơ ngây nên cô rất được khán giả nam yêu thích.

DienAnh.Net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất