DJ Trang Moon bất ngờ "lấn sân" ca hát

Sao online - 20/05/2015, 16:00

Mới đây, DJ Trang Moon bất ngờ cho ra mắt một ca khúc mới song ca cùng nhạc sĩ trẻ Khắc Anh.

Hình ảnh:  số 1

DJ Trang Moon.
 

Sau The Remix, ngoài việc tiếp tục theo đuổi nghề DJ và lưu diễn tại các tỉnh, thành trên cả nước, DJ Trang Moon còn khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi quyết định "lấn sân" sang lĩnh vực ca hát.
 

Theo chia sẻ của nữ DJ, cô nàng đã có ý định đi hát từ lâu nhưng còn... run sợ vì chưa tự tin lắm vào giọng hát của mình. Nhưng sau khi tham gia The Remix, tiếp xúc với nhiều bạn bè đồng nghiệp và nhận được lời khuyên của mọi người, Trang Moon đã vững tin hơn và quyết tâm thử sức mình.
 

"Từ nhỏ, tôi đã đam mê âm nhạc, nay có điều kiện nên muốn thử sức mình. Sau ca khúc song ca với Khắc Anh, tôi sẽ cho ra mắt một single cùng một Music video. Hiện tại, mọi thứ đang tiến triển khá tốt và tôi hi vọng, sản phẩm của mình sẽ được đông đảo khán giả đón nhận." - Trang Moon chia sẻ.
 

Mới đây, Trang Moon đã kết hợp với nhạc sĩ trẻ Khắc Anh và cho ra mắt ca khúc đầu tay mang tên: "Về với anh đi".



 

Hình ảnh:  số 2

Trang Moon lần đầu tiên thử sức mình ở lĩnh vực ca hát.


Khắc Anh là một ca sĩ, nhạc sĩ trẻ được cộng đồng mạng yêu thích bởi những sáng tác với ca từ mộc mạc, giản dị nhưng dễ đi sâu vào lòng người. Tính đến nay sau gần 3 năm vừa học vừa sáng tác và đi hát, Khắc Anh đã cho ra đời khoảng 30 ca khúc, chủ yếu thuộc dòng nhạc pop-ballad. Đặc biệt, ca khúc "Vợ yêu", "Có anh ở đây rồi" qua phần thể hiện của ca sĩ Vũ Duy Khánh và Anh Quân Idol do Khắc Anh sáng tác từng có thời gian "gây bão" cộng đồng mạng và liên tục đứng ở vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc online.
 

Hình ảnh:  số 3

Ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Khắc Anh.


PV/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất