DJ cầm bảng mời gọi đàn ông: Phụ nữ không mê trai thì nên đi tu

Sao online - 29/06/2015, 15:18

Sau khi nhận khá nhiều gạch đá của dư luận, DJ Yuu tiếp tục có những chia sẻ khá thẳng thắng khiến không ít phụ nữ lẫn cánh đàn ông phải “đỏ mặt”.

Gần đây, DJ Yuu nhận được khá nhiều sự quan tâm của mọi người kể từ sau hành động cầm bảng chữ “mời gọi” đàn ông phản cảm giữa đường. Mới đây, nữ DJ tiếp tục có những chia sẻ “không phải phụ nữ nào cũng dám nghĩ, nói chi phát ngôn”.

Hình ảnh:  số 1

Chào DJ Yuu, bạn có biết bạn đang được cư dân mạng truy lùng mấy hôm nay?

Có biết, nhưng tôi không quan tâm lắm. Nói tôi chơi nổi để được nổi tiếng cũng được, lên án tôi cũng được, tôi chẳng quan tâm đâu.

Chị không sợ dự luận “mắng nhiết” à?

Không, ở đời nhiều thứ còn đáng sợ hơn là dư luận. Bụng đói không lo, đi lo thể diện làm gì.

Chị thừa nhận hành động “cầm bảng chữ phản cảm giữa đường” để được nổi tiếng?

Cũng không hẳn, tôi làm vì tôi thích, nó không gây ảnh hưởng đến ai, cũng chẳng ép ai phải ôm, phải hôn tôi cả. Tôi chỉ thấy, ôm và hôn là hành động giúp gắn kết mọi người lại với nhau.Dường như mọi người đang nghiêm trọng hóa vấn đề, chuyện bé xé to.

Hình ảnh:  số 2

Đặt trường hợp, nếu chị là người đi đường, chứng kiến cảnh tượng cô gái cầm bảng hiệu mời gọi như thế, chị nghĩ gì?

Báo chí áp đặt việc tôi mời gọi, chứ tôi không hề có ý đó nha. Tôi cầm bảng là vì muốn vượt qua sự nhút nhát của bản thân, song song mang niềm vui đến với những người xung quanh. Và tôi có nhận một lời thách thức từ người bạn thân, thế thôi.

Nếu không mời gọi, Sao lại “thu phí” ôm, hôn với phụ nữ, đàn ông thì miễn phí hoàn toàn?

Tôi là phụ nữ, dĩ nhiên đàn ông ôm phải thích và có cảm giác hưng phấn hơn phụ nữ rồi. Sao đánh đồng việc ôm phụ nữ và ôm đàn ông giống nhau được.

Hình ảnh:  số 3

Chị thuộc dạng phụ nữ thẳng thắn?

Đúng, tôi có sao nói vậy. Tôi thích đàn ông nói thích đàn ông, chẳng lẽ cứ phải nề hà, tôi không mê trai đâu, tôi ngoan hiền lắm hay sao. Làm vậy có được ai nuôi sống thêm ngày nào đâu, chỉ cho mọi người thấy DJ Yuu là người giả tạo.Phụ nữ mà, nếu không mê trai thì nên tu đi. Chứ cuộc sống chung quy, cái đích cuối cùng vẫn hướng đến thõa mãn thể xác thôi.

Hình ảnh:  số 4

Chị có cảm giác mình là người phụ nữ đẹp nhưng dễ dãi thông qua cách phát ngôn lẫn hành động?

Không, tôi xem đó là cách hưởng thụ cuộc sống, nhưng đâu phải ai cũng lên giường được với tôi đâu. Tôi khó khăn trong vấn đề giường chiếu lắm. Sống thoáng không có nghĩa phải luôn dễ dãi và bán rẻ thân xác.

Cám ơn DJ Yuu về những chia sẻ thú vị hôm nay, chúc chị thành công hơn trong sự nghiệp của mình!

Theo Lan Phạm/Nguoiduatin.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất