Đinh Hương vẫn quyết tâm "theo đuổi sự ưu tú trong âm nhạc"

Kênh 14 - 06/01/2016, 07:48

Dù gặp không ít khó khăn nhưng Đinh Hương vẫn quyết tâm theo đuổi cá tính âm nhạc riêng mà cô đã xây dựng từ khi xuất hiện tại "The Voice" mùa đầu tiên.

Chiều 5/1, "Á quân Giọng hát Việt" mùa đầu tiên - Đinh Hương vừa trình làng 2 album mang tên "Đinh Hương sings The Golden Oldies" và "Love Đinh Hương" sau một thời gian dài im ắng. Nữ ca sĩ mong muốn dự án âm nhạc này sẽ giúp cô thực hiện được ước mơ mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng cao, có ngôn ngữ riêng nhưng vẫn tạo được sự gần gũi với thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay.

Đinh Hương vẫn quyết tâm theo đuổi sự ưu tú trong âm nhạc - Ảnh 1.

Với album "Đinh Hương sings The Golden Oldies", Đinh Hương xem đây như đĩa nhạc có ý nghĩa vô cùng to lớn với mình. Cùng sự hỗ trợ của các nhạc sĩ Hoài Sa, nhạc sỹ Thanh Tâm và Guitarist Đăng Khoa, Đinh Hương đã tạo nên một sản phẩm âm nhạc chất lượng, mang hơi thở quốc tế, và đặc biệt là được thu live hoàn toàn cùng ban nhạc. 

"Thứ nhất, nó là minh chứng cho lời hứa theo đuổi dòng nhạc Soul mà tôi đặc biệt dành tặng cho những khán giả yêu thích dòng nhạc này. Thứ hai, album này là kết quả cho quá trình đam mê "theo đuổi sự ưu tú trong âm nhạc" tôi dành cho chính cuộc đời của mình. Thứ ba, tôi muốn nói lời cảm ơn đến các cộng sự – họ mới thực sự là linh hồn của album này" - Đinh Hương chia sẻ.

Bên cạnh đó, album còn được làm mới hầu hết các bản phối trong mỗi ca khúc. Đây chính là trở ngại lớn nhất trong quá trình sản xuất album, bởi Đinh Hương cũng như các cộng sự của mình hiểu rõ việc làm mới các bản hoà âm như một con dao hai lưỡi, họ e ngại sẽ không bao giờ vượt qua được cái bóng quá lớn của những bản hoà âm gốc kinh điển trước đó.

Đinh Hương vẫn quyết tâm theo đuổi sự ưu tú trong âm nhạc - Ảnh 2.

Song hành cùng "The Golden Oldies" là album tiếng Việt "Love Đinh Hương". Đĩa nhạc gồm 8 ca khúc, với tận 3 sáng tác của chính Đinh Hương, và trực tiếp viết lời 5/8 ca khúc cùng cộng sự của mình là Dạ Quỳnh - người kiêm luôn vị trí thiết kế bìa đĩa album.

Với âm nhạc, nếu album đầu tay "Soul" là câu chuyện tình yêu với sắc màu trầm buồn thì trái lại, trong album "Love Đinh Hương" khán giả lại được tiếp tục nghe kể một câu chuyện tình yêu nhưng ngọt ngào và thi vị hơn. Đó không phải là câu chuyện tình yêu nam nữ, đó là câu chuyện tình yêu giữa cô với những khán giả của mình. Điều đặt biệt, album được đặc theo chính tên FC của Đinh Hương như lời tri ân đến những người đã yêu mến, theo dõi cô trong suốt chặng đường vừa qua. 

Sau khi phát hành album, Đinh Hương sẽ có đêm minishow đặc biệt giới thiệu về sản phẩm vào ngày 09/01 tới.

Cùng xem những hình ảnh trong buổi họp báo 2 album mới của Đinh Hương:

Đinh Hương vẫn quyết tâm theo đuổi sự ưu tú trong âm nhạc - Ảnh 3.

 Đinh Hương luôn rạng rỡ trong buổi họp báo

Đinh Hương vẫn quyết tâm theo đuổi sự ưu tú trong âm nhạc - Ảnh 4.

 Đinh Hương chụp ảnh cùng ekip sản xuất

Đinh Hương vẫn quyết tâm theo đuổi sự ưu tú trong âm nhạc - Ảnh 5.

 Nữ ca sĩ hào hứng trình bày một ca khúc vui tươi trong album "Love Đinh Hương"

Đinh Hương vẫn quyết tâm theo đuổi sự ưu tú trong âm nhạc - Ảnh 6.

 Hai chị em Phương Linh - Phương Ly đến chung vui cùng Đinh Hương trong buổi họp báo

Đinh Hương vẫn quyết tâm theo đuổi sự ưu tú trong âm nhạc - Ảnh 7.

 MC Hoàng Anh

Đinh Hương vẫn quyết tâm theo đuổi sự ưu tú trong âm nhạc - Ảnh 8.

 Xuân Lân song ca cùng Đinh Hương trong một ca khúc

Đinh Hương vẫn quyết tâm theo đuổi sự ưu tú trong âm nhạc - Ảnh 9.

 Trúc Nhân

Đinh Hương vẫn quyết tâm theo đuổi sự ưu tú trong âm nhạc - Ảnh 10.

 Ái Phương

Đinh Hương vẫn quyết tâm theo đuổi sự ưu tú trong âm nhạc - Ảnh 11.

 Tiêu Châu Như Quỳnh

Đinh Hương vẫn quyết tâm theo đuổi sự ưu tú trong âm nhạc - Ảnh 12.

 Vũ Thảo My

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất