Diễn viên hài tố NSND Quốc Anh từ chối quay cùng vì thường khoe vòng 1 "khủng" nóng bỏng cỡ nào?

05/12/2018, 17:40

Trương Phương được mệnh danh là "Bà Tưng màn ảnh nhỏ" có lối diễn xuất tự nhiên, đa dạng và sở hữu thân hình quyến rũ.

Mới đây, vụ việc nữ diễn viên Trương Phương lên tiếng tố NSND Quốc Anh từ chối quay cùng cô trong một chương trình của VTV thu hút sự chú ý của dư luận. Theo Trương Phương, việc NSND Quốc Anh từ chối quay cùng cô là thiếu chuyên nghiệp, coi thường nghệ sĩ trẻ. Cô cho biết, lý do "đáng sợ" mà nghệ sĩ đàn anh từ chối quay cùng cô vì chê người đẹp hay khoe ngực. Việc một nghệ sĩ bị nghệ sĩ khác có tiếng nói chèn ép không phải chuyện lạ trong showbiz Việt. Hồi năm 2017, việc Hà Hà "chèn ép" Minh Hằng không ngồi cùng ghế HLV The Face Việt từng gây xôn xao dư luận. Trước sự việc này, nhiều bạn bè, đồng nghiệp lên tiếng bênh vực Trương Phương.

Hình ảnh nóng bỏng của Trương Phương trong phim "Ván cồ vồ". Đây là bộ phim cô hợp tác cùng Chiến Thắng và NSND Quốc Anh cách đây nhiều năm. 

Nữ diễn viên sinh năm 1987 được mệnh danh là "Bà Tưng màn ảnh nhỏ" nhờ vòng 1 gợi cảm. Cô cũng tự hào nhận mình là diễn viên lùn nhất showbiz Việt.

Dù sở hữu chiều cao hạn chế - 1m51 song Trương Phương chưa bao giờ cảm thấy tự ti. Cô không ngại diện những bộ cánh sexy, khoe đôi chân dài gợi cảm cùng thân hình quyến rũ.

Trương Phương từng gây chú ý với vai diễn Tí Hin trong "Thương nhớ ở ai". Vai diễn của cô rất ấn tượng với khán giả khi chuyển từ ghét sang yêu. Diễn xuất của cô nhận được nhiều lời khen ngợi.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Trương Phương còn là doanh nhân tài năng. Trong sự việc ồn ào với NSND Quốc Anh, người đẹp 8X chia sẻ, cô không xác định làm giải trí từ vài năm nay và chỉ tập trung kinh doanh nên không có ý định đánh bóng tên tuổi.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp ủng hộ việc cô dám lên tiếng, công khai chuyện bị một nghệ sĩ gạo cội chèn ép.

Trương Phương hiện tại có cuộc tình viên mãn bên bạn trai Tây. Tuy nhiên, cô rất kín tiếng và không chia sẻ hình ảnh bạn trai vì không muốn gây ồn ào, ảnh hưởng tới người yêu.

Thời gian rảnh rỗi, cô thường đi du lịch, nghỉ ngơi để giải tỏa stress cùng người thân, bạn bè. Cuộc sống sang chảnh của Trương Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất