Diện váy ngắn bó sát, Kendall Jenner khoe trọn body pxứng danh chân dài 9X đắt giá nhất thế giới

Kênh 14 - 06/08/2019, 02:16

Nàng mẫu trẻ Kendall Jenner chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về nhan sắc và body cực phẩm của cô.

Nhắc tới Kendall Jenner, công chúng sẽ nghĩ đến ngay hình ảnh của một người mẫu đắt giá nhất nhì thế giới, sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái ngời ngời cùng thân hình mảnh mai nhưng vẫn có đường cong cực chuẩn. Mỗi lần chân dài 9X này xuất hiện, cộng đồng mạng lại nóng lên vì ngoại hình cực phẩm của cô.

Lần này cũng không phải ngoại lệ. Vừa qua, cánh săn ảnh bắt gặp Kendall Jenner đi ra từ một nhà hàng tại Los Angeles, sau khi dùng bữa cùng một vài người bạn. Người mẫu trẻ mặc một chiếc váy bó sát, cực ngắn, hoàn toàn khoe trọn ra được đôi chân thon và dài miên man không tỳ vết cùng body đồng hồ cát trứ danh.

Diện váy ngắn bó sát, Kendall Jenner khoe trọn thân hình như tượng tạc, xứng danh chân dài 9X đắt giá nhất thế giới - Ảnh 1.

 

Diện váy ngắn bó sát, Kendall Jenner khoe trọn thân hình như tượng tạc, xứng danh chân dài 9X đắt giá nhất thế giới - Ảnh 2.

 

Ngay lập tức, thành viên trong gia đình Kardashian nhận được rất nhiều lời khen cho sắc vóc đỉnh cao của cô. Rõ ràng, Kendall Jenner là trường hợp hiếm hoi chỉ cần lộ diện là sẽ gây chú ý. Bởi cô sở hữu một thân hình đẹp như tượng tạc, cho nên dù mặc bất kỳ loại trang phục nào cũng đều đẹp như nữ thần cả.

Diện váy ngắn bó sát, Kendall Jenner khoe trọn thân hình như tượng tạc, xứng danh chân dài 9X đắt giá nhất thế giới - Ảnh 3.

 

Diện váy ngắn bó sát, Kendall Jenner khoe trọn thân hình như tượng tạc, xứng danh chân dài 9X đắt giá nhất thế giới - Ảnh 4.

 

Diện váy ngắn bó sát, Kendall Jenner khoe trọn thân hình như tượng tạc, xứng danh chân dài 9X đắt giá nhất thế giới - Ảnh 5.

Không ít lần Kendall khiến dân tình xao xuyến vì nhan sắc xinh đẹp và thân hình lý tưởng

Nguồn: Dailymail

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất