Điểm danh top 4 cung Hoàng đạo sẵn sàng phủi tay trước quá khứ

Afamily - 27/05/2016, 16:09

Ai cũng có những ngày tồi tệ, những ngày như chìm dưới hố sâu tuyệt vọng. Nhưng rồi mọi chuyện cũng sẽ qua, chỉ có vết thương trong lòng là không thể liền lại được. Ấy vậy mà có những cung Hoàng Đạo dứt khoát rũ bỏ quá khứ rất nhẹ nhàng. Cùng điểm mặt xem đó là những cung nào nhé!

Hạng 1: Song Tử (21/5 – 21/6)
 
Hẳn rồi, phải nói người phũ và bạc tình nhất 12 cung Hoàng Đạo chính là Song Tử. Họ là những kẻ thích tán tỉnh, trêu hoa ghẹo nguyệt, cưa cẩm bất cứ ai vừa mắt. Thật ra, khi yêu một ai đó, Song Tử là những người chân thành bậc nhất. Họ toàn tâm toàn ý nghĩ cho người mình yêu, đối tốt với họ, cảm giác khi được ở bên Song Tử hoàn toàn hạnh phúc. Bạn sẽ là người may mắn nhất thế gian nếu được Song Tử dành tình cảm. Ở cạnh họ, bạn sẽ được trải nghiệm những thú vui bậc nhất, những trò nghịch ngợm mà không đâu vui bằng.
 
Chỉ có điều, đừng dại dột bắt cá hai tay với Song Tử, hoặc thờ ơ với họ, Song Tử sẽ cho bạn biết thế nào là phũ phàng và sẵn sàng phủi tay trước quá khứ!

 

top-cung-phui-tay-truoc-qua-khu

 
Hạng 2: Nhân Mã (22/11 – 21/12)
 
Nếu bạn đã từng có người yêu cũ là Nhân Mã, ắt hẳn bạn đã từng trải qua những cuộc vui quên trời đất, những buổi hẹn hò thú vị không tưởng. Thế nhưng bạn hẳn cũng trải qua đùng một cái họ chặn facebook, hủy kết bạn không lý do và từ đó không còn liên lạc nữa. Nhân Mã khi đã chia tay là hủy hết mọi thứ, từ những kỉ niệm ngọt ngào hai bạn có với nhau hay những ngày đặc biệt, tất tần tật như được nhấn nút "delete" như chưa từng tồn tại. 
  
Nếu như với một số người, chia tay rồi vẫn muốn làm bạn hoặc lại vẫn đơn phương người yêu cũ, Nhân Mã sẽ hoàn toàn biến mất khỏi cuộc đời bạn như chúng ta chưa từng quen. Chính bởi điều đó nên Nhân Mã luôn để lại cú sốc tinh thần rất lớn cho người cũ của mình.
 
Hạng 3: Thiên Bình (24/9 – 22/10)
 
Con người của Thiên Bình rất kì lạ, họ luôn thích giữ gìn hình tượng của bản thân, ngay cả với người yêu cũ. Thế nhưng điều đó không có nghĩa rằng họ luôn để ý tới tình xưa, Thiên Bình chỉ muốn giữ gìn hình tượng, và đơn giản chỉ là như thế. Họ không quan tâm xem người cũ dạo này ra sao, cần gì hay đang đi với người nào, Thiên Bình vẫn có thể làm bạn với họ một cách xuất sắc. Thiên Bình quan niệm, trước khi trở thành tình yêu, giữa chúng ta đã có tình bạn, vậy tại sao chia tay lại làm mất đi tình bạn đẹp đó?

  

top-cung-phui-tay-truoc-qua-khu

Kì lạ một điểm là hầu như mọi chuyện của người yêu cũ Thiên Bình đều nắm hết, không sót một chuyện nào. Nhưng như thế mà kết luận rằng họ vẫn còn tình cảm thì sai rồi. Họ cũng là những kẻ thích chơi đùa như Song Tử, sẽ không có chuyện một Thiên Bình đã quyết dứt áo ra đi lại còn vấn vương tình cũ.
 
Hạng 4: Ma Kết (22/12 – 19/1)
 
Hơn ai hết, Ma Kết thuộc tuýp người trưởng thành, mà người lớn thì không bao giờ chấp nhặt chuyện trẻ con. Họ rất quyết đoán, đã dứt là sẽ dứt. Ma Kết là một người khá chung tình, khi họ bị đá, Ma Kết sẽ rơi vào trạng thái “không thể chấp nhận sự thật”. Thế nhưng chỉ một thời gian ngắn thôi, họ sẽ lại tìm được người mới ngay, nhanh chóng và mãnh liệt khiến người khác không thể tin được họ vừa khóc lóc bi thương. 
 
Ấy vậy mà tình yêu chớp nhoáng ấy có thể kéo dài rất lâu, dường như sau một mối tình Ma Kết sẽ trưởng thành hơn và có thể trao đi tình yêu một cách chín chắn hơn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất