Điểm danh những sai lầm thường thấy ở con gái khi yêu

Yan - 07/06/2015, 07:57

Các nàng khi yêu thường mắc phải những sai lầm sau đây. Hãy cùng xem bạn có mắc phải là một trong số đó không nhé. 

Luôn đòi được hiểu.

Con gái luôn rất khó hiểu. Ngay cả một đứa con gái nhiều lúc còn không thể hiểu chính mình thì làm sao mà người khác có thể hiểu được họ. Có những câu nói đầy ẩn ý, những mong muốn ngầm, mong được “chàng” sẽ hiểu và đáp ứng, nhưng cánh mày râu thì vô tư vô lo, chẳng thể nào cảm nhận được cái “nội tâm sâu sắc” của các nàng để mà làm vừa ý. Con gái là vậy, luôn muốn người mình yêu phải tự động hiểu, tự động biết, để rồi tự động làm cho, chứ không muốn nói huỵch toẹt ra, để đến khi mà mấy anh cứ phè phè ra chẳng biết gì thì lại đâm ra cáu gắt, khiến các chàng tự hỏi: “Ơ! Mình đã làm gì sai?”.

Chơi màn chiến tranh lạnh.

Ấm ức những chuyện nhỏ nhặt, thay vì nói thẳng ra thì các nàng lại giữ khư khư trong lòng, chờ đến khi cơn giận tích tiểu thành đại. Qua lâu ngày, chúng cứ khiến các nàng trở nên cáu gắt, bực bội từ những việc bé xíu xiu đấy, để rồi khi gặp nhau thì chẳng nói chẳng rằng, mặt mày cứ bí xị, cau có, khiến các chàng nhìn là chỉ còn biết thở dài ngao ngán.  

Xen vào đời tư của đối phương quá nhiều.

Ai cũng nên có không gian riêng ngay cả khi đã là hoa có chủ, chính vì vậy, không phải cứ là người yêu của nhau là nghĩ mình được quyền kiểm soát từng cái mật khẩu trang cá nhân, từng cái tin nhắn điện thoại, hay là giờ có mặt ở nhà của người yêu. Làm vậy chẳng khác nào trở thành một bà mẹ thứ hai trong mắt các chàng, chứ chẳng còn là một cô nàng người yêu tâm lý nữa. Ngay cả các nàng cũng nên có không gian của riêng mình đi chứ.  

Mau nước mắt.

Thời buổi này rồi, gái “bánh bèo” với chiêu nước mắt là vũ khí đã không còn hữu dụng đối với những cậu trai nữa, nếu không muốn nói là thấy bạn gái mình nước mắt lã chã rơi, sụt sà sụt sùi thì chẳng muốn nâng niu yêu thương gì hết mà lại còn cảm thấy bực mình thêm. Khóc chẳng giải quyết được vấn đề, và nó chỉ khiến bạn trông yếu đuối vô dụng hơn trong mắt các chàng trai mà thôi.  

Hay thích kể công kể khổ.

Những cô gái khi yêu thường thích quan tâm chăm sóc cho người ấy, nhưng vấn đề là các chàng trai… không hẳn là không quan tâm, nhưng các anh chàng cũng chẳng phải là kiểu ghi nhớ từng chi tiết và biết nói những lời khen ngợi, thể hiện sự biết ơn mỗi khi nhận được sự quan tâm của nàng. Và để rồi khi “chiến tranh vùng vịnh” nổ ra, các nàng lại bắt đầu lôi ra hàng tá việc từ đời nảo đòi nao với cái kiểu: “Tôi đã làm abc…xyz … cho anh đây này, anh không nhớ gì sao?”.

Bị lệ thuộc vào người mình yêu.

Yêu nhau, không gặp thì nhớ là chuyện bình thường. Những cũng vừa vừa phải phải thôi. Chẳng thể lúc nào cũng khư khư dính chặt với nhau như hình với bóng được. Nếu biến người mình yêu trở thành thói quen, lâu dần nó sẽ nghiễm nhiên trở thành một phần không thể thiếu và sẽ rất khó khăn nếu như có việc gì đó mà bạn không thể đứng vững một mình. Khi để bản thân mình phải cần ai đó thì mới sống được, sẽ có lúc mấy bạn phải hối hận vì mình đã trót sa lầy mà không tài nào rút được ra.  

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất