Điểm mặt 4 cung Hoàng đạo nữ giỏi tán tỉnh

Afamily - 09/06/2017, 18:29

12 cung Hoàng đạo có những người siêu đào hoa chỉ là nhờ kỹ năng tán tỉnh mà thôi, còn tấm chân tình thì chưa biết được.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ luôn luôn là người dí dỏm và hòa đồng, họ luôn không biết ngại ngần là gì khi phải đối diện với người lạ. Nghĩ ra những câu chuyện hài hước thú vị, vài lời khen ngợi dí dỏm mà tinh tế sẽ là những mẹo nhỏ hiệu quả mà Song Tử hay áp dụng để tạo sự gắn bó, gần gũi thân thiết với mọi người. Khi có ai đó thu hút được sự chú ý từ ra-đa của Song Tử, họ không ngại thể hiện sự lả lướt tán tỉnh của mình để người kia nhận thấy rằng Song Tử là một người hấp dẫn và vô cùng quyến rũ. Tài ngoại giao của Song Tử sẽ được thể hiện dần ở đây.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Như một lẽ thường tình, mọi Sư Tử đều thích thu hút sự chú ý của người khác. Cô nàng kiêu ngạo này nghĩ rằng tán tỉnh là một chuyện rất vui. Sư Tử có thể trở nên rất lôi cuốn và thu hút khi họ tán tỉnh một ai đó, quên đi rằng mình là người luôn kiêu căng và xem nhẹ tất cả mọi người. Có thứ gì đó khác lạ ở nụ cười của Sư Tử, biến cô ấy trở thành một ai đó dễ gần, thân thiện và ấm áp hơn rất nhiều. So với cô gái kiêu kỳ mọi khi thật sự là một vùng trời khác biệt, khiến ai cũng phải ngạc nhiên.

 - Ảnh 1.

 

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Không ai còn xa lạ với vẻ đẹp của Thiên Bình, nhưng sẽ ngạc nhiên khi họ trở nên khôn khéo rất nhiều khi muốn tán tỉnh một ai đó. Không còn là người đẹp băng giá giữa đám đông nữa, Thiên Bình sẽ nhiệt tình nói chuyện với người mà cô ấy bị hấp dẫn, cũng sẽ rất thoải mái thể hiện ra rằng mình đã bị thu hút toàn tập rồi. Rất lãng mạn và nhã nhặn, Thiên Bình biết tiết lộ cảm xúc vừa đủ để hấp dẫn, khuyến khích người kia trở thành người cố gắng hơn trong mối quan hệ của họ.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Thích ai đó chưa bao giờ là vấn đề với Nhân Mã, họ biết chắc chắn và rõ ràng mình cần làm gì để "hạ gục" đối phương. Bản tính thích tự do và phiêu lãng của Nhân Mã càng khiến họ sành sỏi hơn trong mọi công cuộc chinh phục và tán tỉnh. Khiếu hài hước là lợi thế lớn nhất của Nhân Mã, đó dường như là một tài năng khiến cho mọi đám đông mà Nhân Mã có mặt đều không thể nào không rộn rã vui vẻ. Khi "cảm nắng" một ai đó, Nhân Mã ít khi nào giữ được cảm xúc đó lại cho riêng mình lắm.

Theo Bảo Ninh/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất