Đen Vâu tiếp tục bắt tay với Ngọc Linh - "tuổi thơ của hàng triệu người" - trong sản phẩm mới: Là "Mười Năm" phần 2 chăng?

Kênh 14 - 09/01/2020, 11:01

Sự kết hợp giữa Đen Vâu với Ngọc Linh chắc chắn sẽ khiến không ít khán giả xao xuyến.

Nguồn tin độc quyền của Kenh14.vn vừa mới hé lộ: Đen Vâu chuẩn bị "xuất xưởng" một bài hát hoàn toàn mới, và lần này, "nàng thơ" được chàng rapper tài hoa "chọn mặt gửi vàng" để song ca không ai khác ngoài Ngọc Linh, "tình thơ" của thanh xuân hàng triệu người.

Đen Vâu tiếp tục bắt tay với Ngọc Linh - tuổi thơ của hàng triệu người - trong sản phẩm mới: Là Mười Năm phần 2 chăng? - Ảnh 1.
 

Trong tấm poster, Đen Vâu vẫn là một chàng lãng tử với phong cách "bụi bặm" nhưng vẫn thanh lịch như thường thấy. Còn Ngọc Linh vẫn luôn gần gũi và ấm áp như phong cách của chị suốt những năm qua.

Ngọc Linh là "tuổi thơ" của hàng triệu người với chất giọng trầm ấm, đầy tình cảm. Chị đã "ở ẩn" suốt nhiều năm, nhưng bản "hit quốc dân" "Tình Thơ" của chị vẫn khiến bao trái tim xao xuyến, đặc biệt là thế hệ học trò. Ca từ da diết, lời hát đầy xúc động, tất cả đã khiến hàng triệu trái tim phải thổn thức mỗi khi giai điệu ấy cất lên.

Đen Vâu tiếp tục bắt tay với Ngọc Linh - tuổi thơ của hàng triệu người - trong sản phẩm mới: Là Mười Năm phần 2 chăng? - Ảnh 2.
 

Ngọc Linh trình diễn ca khúc Tình Thơ.

Đen Vâu không còn quá xa lạ với khán giả Việt những năm gần đây, là một rapper đóng vai trò quan trọng trong việc đưa rap "từ bóng tối ra ánh sáng", gần gũi và "thơ" hơn rất nhiều. Các bản rap của anh liên tục gây "bão" mạng xã hội với phần lời rap nhanh chóng đạt độ phủ sóng khổng lồ, kéo theo nhiều trào lưu trích dẫn. Không quá thô ráp và sần sùi như nhiều rapper, Đen Vâu cứ "chill" với những con chữ, làm khán giả mê say. 2019 đánh dấu cột mốc 10 năm anh đi theo con đường nghệ thuật với liveshow hoành tráng với 5.000 vé được bán hết trong thời gian kỉ lục.

Đen Vâu tiếp tục bắt tay với Ngọc Linh - tuổi thơ của hàng triệu người - trong sản phẩm mới: Là Mười Năm phần 2 chăng? - Ảnh 4.
 

Đen Vâu hiện tại sở hữu đến 5 MV đạt top 1 trending: "Anh Đếch Cần Gì Nhiều Ngoài Em", thành tích đứng nhất nhì Vpop hiện tại. Chính vì loạt thành tích và cống hiến trên, Đen Vâu đã được WeChoice Awards ghi tên đề cử vào hạng mục "Ca sĩ có hoạt động đột phá".

Đen Vâu tiếp tục bắt tay với Ngọc Linh - tuổi thơ của hàng triệu người - trong sản phẩm mới: Là Mười Năm phần 2 chăng? - Ảnh 5.
 

Bên cạnh đó, Đen Vâu và Ngọc Linh đã từng có một sản phẩm kết hợp chung - "Mười Năm" - một bản rap mang nhiều triết lí sâu sắc của Đen Vâu về cuộc đời và những trải nghiệm của anh. Giọng hát ngọt ngào của Ngọc Linh càng khiến cho lời rap của Đen Vâu thêm thăng hoa. Thế nên, với sản phẩm kết hợp lần này, khán giả không khỏi phấn khích và hi vọng về phần 2 của "Mười Năm".

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Điều phi thường nhỏ bé.

Đó là câu chuyện về những điều phi thường được tạo nên từ những con người bình thường, giản dị nhất. Chính những phép màu, những điều dẫu nhỏ bé nhưng phi thường này, càng khiến chúng ta thêm tin vào vẻ đẹp của cuộc sống, của lòng nhân ái, và của chính con người.

Hãy cùng chúng tôi tôn vinh và bình chọn cho những câu chuyện, nhân vật mà bạn thấy xứng đáng tại WeChoice Awards 2019. Thời gian bình chọn từ ngày 31/12/2018 đến 23h59 ngày 11/01/2019. Truy cập wechoice.vn để lan tỏa niềm cảm hứng ngay hôm nay.

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất