Đến cỡ như Trấn Thành, Việt Trinh vẫn bị Việt Hương mắng xa xả, tơi bời vì những lý do này

31/07/2018, 12:33

Riêng Huỳnh Anh lại là trường hợp ngược lại.

Huỳnh Lập - Diệu Nhi

Mới đây, hai diễn viên hài trẻ là Huỳnh Lập và Diệu Nhi cũng trở thành "nạn nhân" của Việt Hương. Vì tham ăn, Huỳnh Lập - Diệu Nhi bị Việt Hương "mắng xa xả". Tuy nhiên, đây chỉ là clip ghi lại cảnh hậu trường vô cùng hài hước do chính Việt Hương đăng tải chứ không phải scandal gì ồn ào nên người hâm mộ vô cùng thích thú.
Nếu như Diệu Nhi đi ngủ vẫn ôm hộp sầu riêng để giữ làm của để dành thì Huỳnh Lập lại một mình ăn tới 5 bịch sữa chua.

"Trời ơi đoàn phim gì mà ăn ngộ vậy trời! Nghệ sĩ mà người chôm hộp sầu riêng, người ăn sữa chua hết của cả đoàn luôn" - Việt Hương than thở.

Huỳnh Anh

Giữa tháng 7 vừa qua, Việt Hương livestream chia sẻ  việc êkíp hơn 100 người đã phải đợi hơn hai tiếng đồng hồ mà chưa được ghi hình. Nguyên nhân là bởi một nam diễn viên trẻ, đẹp trai tên 'Anh' chưa có mặt tại trường quay.  Danh hài còn chia sẻ, ekip gọi 78 cuộc điện thoại nhưng người này không nghe máy. Mặc dù Việt Hương không chỉ đích danh tên nam diễn viên đến muộn trong buổi ghi hình nhưng một số nguồn tin khẳng định đó là Huỳnh Anh. Ngay sau sự cố này, Huỳnh Anh cũng lên tiếng xin lỗi Việt Hương và đoàn nghệ sĩ. 

Tuy nhiên, sự việc chưa dừng ở đây khi một bộ phận khán giả cho rằng, việc một nghệ sĩ nổi tiếng như Việt Hương lên tiếng chửi đàn em chẳng khác nào nào "bà bán cá".  Cho rằng khán giả nhận xét không khách quan về mình, Việt Hương đã đanh thép đáp trả trên trang cá nhân rằng: "Bán cá mất mặt lắm hả em, em ra chợ bán cá vẫn phải có văn hóa đúng giờ nhé, bán cá mà ra chợ trễ là cá nó ươn, mang về gia đình em ăn hết, à 1 người chửi không sao 100 người chửi là mệt nha em.

Chúc em có văn hóa đúng giờ và bớt bênh mù quáng nghe chưa. Em cứ hâm mộ người đi trễ của em nha".

Thấy đàn chị bị liên lụy vì mình, Huỳnh Anh đã lên tiếng bảo vệ: "Việc chị Việt Hương lên tiếng là đúng. Đấy là lỗi của tôi, tôi đáng phải nhận những lời chỉ trích vì hành động này".

Trấn Thành

Đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành phải "chịu trận" trước những lời mắng chửi của Việt Hương vào giữa tháng 5 vừa qua đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã nhanh chóng được dân mạng truyền tay một cách chóng mặt. Với thái độ vô cùng gay gắt nhưng cũng đầy hài hước, Việt Hương liên tục mắng Trấn Thành vì ăn "hàm hồ" hết đồ ăn của đàn anh Hoài Linh. Không chỉ ở sân khấu, đến khi tiến vào hậu trường ông xã Hari Won vẫn tiếp tục ăn "không ngừng nghỉ". Vốn nổi tiếng là một danh hài cực dí dỏm và nhanh trí nhưng trước lời chửi xối xả của Việt Hương, Trấn Thành cũng chỉ biết cúi mặt chịu trận và... tiếp tục ăn.

Việt Trinh 

Cuối năm 2017, "người đẹp Tây Đô" bị Việt Hương mắng xối xả chỉ vì tội.... tham ăn giống Trấn Thành. Bị mắng, Việt Trinh chỉ biết "câm nín" vừa ngồi ăn vừa nghe chửi.

"Ăn cái gì vậy Trinh? Em ở bên Mỹ làm chi cho cực khổ vậy. Ở Việt Nam sướng như mẹ thiên hạ muốn ăn cái gì cũng được vậy đi qua đây làm chi. Cái bánh này là người ta mua cho Hồng Ngọc chứ ai mua cho Việt Trinh đâu mà nhào vô ngồi ăn", Việt Hương mắng.

Chí Tài

Chỉ vì lỡ miệng xin ăn, Chí Tài bị Việt Hương mắng xối xả trong đoạn clip đăng tải đầu năm 2018. Khi đang ngồi trò chuyện, Ngô Kiến Huy bỗng mở lời: "Có ai hào phóng như má Hương của tôi. Xin đồ ăn không bao giờ chửi một tiếng, một lời cũng không bao giờ nói đàn em". Vừa dứt lời, nam ca sĩ nhận phải sự phản ứng dữ dội từ phía mọi người.

"Ăn xong mới quay clip chửi", nữ danh hài tuyên bố. Ngay sau đó, Việt Hương bắt đầu... liên khúc. Nạn nhân đầu tiên là Chí Tài - người từng đóng chung với cô hàng trăm vở diễn trên sân khấu.

Theo lời tố của nữ diễn viên, Chí Tài không khác gì cha mẹ cô bởi mỗi lần chị gái gọi điện đáng lẽ sẽ hỏi xem em gái muốn ăn gì nhưng lại "gọi điện cho Chí Tài để ổng ra món luôn 'Hôm nay tôi muốn ăn món này nghe'... rồi đẩy tôi qua một bên. Dọn cơm gia đình, ăn với ông mà ngồi như cung nữ, gắp miếng thịt cho ông ấy phải nạc, cá phải gỡ xương". Trước những lời lẽ tuôn tràn từ bạn diễn, nam danh hài chọn cách... rút quân thật nhanh.

Chưa buông tha, Việt Hương tiếp tục: "Anh đi đâu, anh ăn 3 miếng cơm của em rồi. Anh đừng có xạo xạo". Quá sợ hãi trước "thánh chửi" Việt Hương, Chí Tài đành đứng dậy bỏ trốn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất