Đêm diễn cover nhạc cách mạng sôi động của giới trẻ

Zing - 24/04/2016, 14:01

Tối 23/4, tại chương trình “Mãi mãi tuổi 20” ở Hà Nội, bạn trẻ cùng hát vang bài ca tưởng nhớ công lao của những người hy sinh vì dân tộc. Những giọt nước mắt đã rơi vì xúc động.

Tối 23/4, show nghệ thuật đường phố mang tên “Mãi mãi tuổi 20” thu hút sự chú ý của người trẻ và du khách tham quan tại ngã năm Đông Thái (nút giao Mã Mây - Hàng Buồm - Đào Duy Từ, Hà Nội).

Đây không phải lần đầu tiên IdolTV tổ chức show du ca đường phố, nhưng đêm diễn lần này đặc biệt bởi chương trình gồm những ca khúc cách mạng, truyền thống được cover theo phong cách mới.

Dem dien cover nhac cach mang soi dong cua gioi tre hinh anh 1

Nhiều người hưởng ứng nhiệt tình trong đêm du ca.

 

Điểm nhấn của đêm diễn, ngoài những ca khúc nhạc cách mạng được trình bày theo phong cách trẻ trung, là hình ảnh những cây nến lung linh được chuyển tay nhau.

Các bạn trẻ cùng hát vang bài ca tưởng nhớ chị Võ Thị Sáu. Những giọt nước mắt đã rơi trên nhiều gương mặt trẻ vì xúc động.

Họ hòa mình vào giai điệu, cùng nhảy múa theo nhịp nhạc.

Những hình ảnh ấy cho thấy nhiều bạn trẻ không quay lưng với nhạc cách mạng, quan trọng là cách thể hiện sáng tạo, hợp thế hệ năng động hôm nay. Âm nhạc đã khiến những chàng trai, cô gái sống lại những thời khắc hào hùng của cha anh - những người không tiếc tuổi xanh giành lại độc lập cho đất nước.

Dem dien cover nhac cach mang soi dong cua gioi tre hinh anh 2

Nhiều hot teens thu dọn rác sau đêm diễn.

 

Sau đêm diễn, nhiều bạn trẻ ở lại thu dọn rác thải do một số người xem bỏ lại.

Dự kiến, hoạt động du ca này sẽ được tiếp tục triển khai định kỳ hàng tháng tại Hà Nội, và sắp tới tại TP HCM.

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất