Đây là lý do khiến Kỳ Hân lặn mất tăm khỏi showbiz, mặc áo 2 dây thôi cũng bị Mạc Hồng Quân ngăn cấm

24/08/2018, 11:17

Sau khi kết hôn và sinh con, cuộc sống của Kỳ Hân có nhiều thay đổi khi cô rời khỏi làng giải trí.

Cách đây không lâu, Kỳ Hân khoe ảnh diện áo hai dây gợi cảm đi xem bóng đá cùng chồng là Mạc Hồng Quân ở Hà Nội.Cựu người mẫu mặc áo hai dây tông vàng nhấn họa tiết viền đen. Đăng ảnh tình tứ cùng chồng, Kỳ Hân cổ vũ: "Việt Nam... hỡi Việt Nam ơi. Việt Nam hỡi... cố lên Việt Nam ơi". Hình ảnh mới của Kỳ Hân khiến nhiều người tò mò bởi trước đó, cô cũng đăng tải bức ảnh diện chiếc áo hai dây ngồi trong xế sang,c ô viết: "Diện áo 2 dây mà chồng cũng cấm... sợ thật sự".

Nhiều người hâm mộ nhanh chóng nhận ra, gà cưng của Khắc Tiệp đã cắt bớt phần ngực bị lộ sau đó mới đăng tải hình ảnh riêng tư này trên Facebook. Chia sẻ của Kỳ Hân gây ra nhiều tranh cãi khi một số người cho rằng, Mạc Hồng Quân khá gia trưởng khi cấm đoán vợ cả những điều nhỏ nhất. Một số khác lại cho rằng, cô cố tình khoe được chồng yêu thương.

Từ sự việc bị chồng cấm đoán ăn mặc sexy, nhiều người hâm mộ nhanh chóng chú ý tới cuộc sống của Kỳ Hân sau khi kết hôn. Từ khi lập gia đình, cô cũng tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí. Đặc biệt, một số người còn tinh ý nhận ra phong cách thời trang của Kỳ Hân cũng thay đổi. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ những bức ảnh ăn mặc kín đáo, đơn giản.

Bà mẹ một con diện áo sơ mi trắng cao cổ vô cùng kín đáo.

Khi đi sự kiện, Kỳ Hân cũng chọn bộ trang phục đơn giản không hở bạo như trước đây.

Trong khi một số người bán hàng online vẫn lợi dụng sự sexy để "câu" khách thì Kỳ Hân lại làm điều ngược lại.

Trong những buổi gặp gỡ bạn bè cùng ông xã, cựu người mẫu cũng diện đồ đời thường kín đáo, giản dị. Một số người cho rằng, vì bị chồng cấm đoán chuyện ăn mặc gợi cảm, Kỳ Hân đã đổi sang style khác. 

Trước đây, khi còn làm người mẫu, cô không ngại diện những bộ cánh sexy và phô dáng táo bạo.

Những hình ảnh thời làm mẫu của Kỳ Hân vô cùng sexy.

Từ khi cưới Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân không chỉ thay đổi trong cách ăn mặc mà cô còn tuyên bố rời showbiz vào năm 2016. Tuy nhiên, trong một chia sẻ trước đó, chân dài 9X vô tình tiết lộ chuyện ông xã không cho cô tham gia showbiz. Kỳ Hân đến với Mạc Hồng Quân khi anh vướng scandal tình ái với Ly kute vì bỏ bạn bạn gái đang mang bầu. Sau khi kết hôn, sinh con, cô vẫn trở thành chủ đề bàn tán của dư luận. Tháng 5/2018, chân dài họ Nguyễn tiếp tục đăng đàn đấu tố lại antifan. Gay gắt đáp trả khi bị mỉa mai chửa hoang: "Tôi có chồng đàng hoàng, nếu có bầu trước thì vẫn được cưới", Kỳ Hân cũng vô tình tiết lộ lý do vì sao an phận làm vợ làm mẹ, thay vì trở lại nghệ thuật sau khi lập gia đình như những ngôi sao khác của làng giải trí.Theo lời người mẫu họ Nguyễn, ông xã Mạc Hồng Quân đã không cho cô tham gia tham gia showbiz. Nếu không, cô đã quay lại để nổi lên cho những kẻ thích tóc mạch chỉ trích cô càng phải tức giận. 

"Chồng tôi không cho tham gia showbiz chứ nếu anh ấy cấp phép cho tham gia thì tôi sẽ quay lại để nổi lên cho bọn họ phải tức chết luôn. Tôi không có tài cũng không có sắc, tài chửi người khác càng không có. Thế nhưng không có sắc thì đập tiền vào sẽ có, còn tài có hay không quan trọng là kinh doanh ra sao và túi tiền đang nắm là như thế nào", Kỳ Hân gay gắt.

Kỳ Hân vui vẻ chia sẻ hình ảnh hai mẹ con vào ngày đầu tuần. Kết hôn, sinh con, cựu người mẫu đình đám thuở nào giờ an phận với cuộc sống của một bà mẹ bỉm sữa. Ngoài việc chăm sóc chồng con, Kỳ Hân còn bán hàng thời trang online để kiếm thêm thu nhập.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất