Đây là điểm chung của các mỹ nữ Việt khi làm dâu nhà hào môn, liệu Lan Khuê có "nối gót"?

06/07/2018, 11:51

Nhiều người băn khoăn liệu cuộc sống của Hoa khôi Lan Khuê có giống các người đẹp Việt khi bước chân vào gia tộc hào môn.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà được mệnh danh là "ngọc nữ" điện ảnh Việt với nhan sắc hơn người cùng tài diễn xuất ấn tượng. Người đẹp sinh năm 1986 có trong tay cả gia tài điện ảnh và sự nghiệp rộng mở trước mắt.

Tuy nhiên, đúng lúc ở đỉnh cao sự nghiệp, Hà Tăng lên xe hoa với thiếu gia Louis Nguyễn - con trai doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn với gia tài hàng triệu USD. Gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà là một trong những gia tộc giàu có và bề thế nhất TP. Hồ Chí Minh.

Sau khi kết hôn và sinh con, ngọc nữ điện ảnh Việt cũng rời làng giải trí. Người hâm mộ không còn thấy cô xuất hiện trong các dự án phim điện ảnh và truyền hình. Thỉnh thoảng, Hà Tăng mới tham dự vài sự kiện của bạn bè, người thân. Không xuất hiện thường xuyên ở các sự kiện, nữ diễn viên chọn cho mình cuộc sống bình dị với việc trồng hoa, chăm sóc con gái, tụ tập uống trà với bạn bè,...

Sau nhiều năm "ở ẩn", những thông tin về người đẹp được chia sẻ trên instagram vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng dù cô dường như đã rút khỏi làng giải trí.

Ngọc Duyên

Ngọc Duyên đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu năm 2016 và được nhiều người biết tới. Cô từng gây chú ý tại một sự kiện khi đi xế hộp 70 tỷ. Được biết, đây là siêu xe của bạn trai đại gia 42 tuổi mà người đẹp hẹn hò.

Sau khi kết hôn và sinh con, Ngọc Duyên có cuộc sống rất kín tiếng. Cô từng chia sẻ, sẽ rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí để làm tròn bổn phận làm vợ, làm mẹ. Đúng như lời hứa đặc biệt này, sau khi lập gia đình, người hâm mộ không thấy Ngọc Duyên xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào. Cô chọn cuộc sống kín tiếng, không ồn ào bên chồng con. Trên trang cá nhân, Ngọc Duyên vẫn chia sẻ loạt khoảnh khắc hạnh phúc, giàu sang chốn hào môn.

Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo được biết tới với biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" vì nhan sắc đẹp tựa nữ thần. Sau khi đăng quang Hoa hậu, Thu Thảo là người đẹp được săn đón nhất tại các sự kiện trong làng giải trí. Bất cứ event nào có mặt cô đều gây sốt với giới truyền thông vì nhan sắc đẹp như tiên nữ của người đẹp.

Không chỉ giữ hình ảnh đẹp với công chúng, Đặng Thu Thảo còn gây chú ý với chuyện tình đẹp như mơ với thiếu gia giàu có. Được biết sau lễ cưới, Thu Thảo sẽ sống cùng chồng và gia đình tại căn biệt thự khang trang nằm ngay trục đường lớn thuộc quận 1. Căn biệt thự thuộc hàng đắt đỏ nhất tại tuyến phố trung tâm TP.HCM.

Biệt thự được xây dựng kín cổng cao tường với hệ thống cửa cao khoảng 5 m. Sát cạnh gia đình là Tổng lãnh sự quán Kuwait và Cuba tại Việt Nam. Chồng Hoa hậu Thu Thảo là Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987, hiện là tổng giám đốc một tập đoàn đặt trụ sở tại TP.HCM. Không lập nghiệp từ bàn tay trắng, Trung Tín xuất thân trong gia đình giàu có. Cha mẹ anh đều là quản lý doanh nghiệp. Doanh nhân 30 tuổi kế thừa sản nghiệp của gia đình.

Sau khi lên xe hoa với ông xã Tín Nguyễn, Đặng Thu Thảo hạn chế hoàn toàn xuất hiện ở các sự kiện giải trí. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp cũng ít khi đăng tải hình ảnh hơn so với trước đây. Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu Việt Nam tạm rời làng giải trí, dành trọn thời gian bên thiên thần nhỏ và chăm sóc chồng.

Lan Khuê

Hoa khôi Áo dài là người đẹp tiếp nối danh sách các mỹ nữ Việt làm dâu nhà hào môn. Theo một nguồn tin, cô sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 10 năm nay với Tuấn John - một đại gia xuất thân từ gia đình hào môn, đầy quyền lực. 

Chồng sắp cưới Lan Khuê là cháu nội đích tôn của người phụ nữ giàu có, quyền lực bậc nhất Việt Nam, được mệnh danh là "lão bà thép" Tư Hường - một trong những người giàu có và quyền lực nhất Việt Nam, nhà kinh doanh xuất sắc trong lĩnh vực bất động sản và ngân hàng. Anh cũng chính là cháu trai của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn (John Toàn) - chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý. Tuấn John hiện là chủ một resort lớn ở Nha Trang, quản lý chuỗi quán bar nổi tiếng và kiêm luôn vai trò Phó Chủ tịch Hiệp hội Quảng bá du lịch Nha Trang.

Chính Lan Khuê cũng xác nhận chuyện lấy Tuấn John và khẳng định: "Tôi tự tin vai trò làm vợ làm mẹ, kinh doanh lẫn giải trí". Qua câu nói này, nhiều người cho rằng, Lan Khuê sẽ không rời khỏi làng giải trí như Tăng Thanh Hà hay Đặng Thu Thảo. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Mẹ chồng thường xuyên chia sẻ thành quả vào bếp. Theo đó, những bữa cơm dẻo canh ngọt với đủ các món ăn từ Á sang Âu đều được mỹ nhân họ Trần mang ra "mời" mọi người.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất