Đây là 2 MV "số nhọ" của Vpop, quay hình xong xuôi nhưng lại không được phát hành chính thức

Kênh 14 - 26/06/2018, 12:42

MV "Thức tỉnh" (Hồ Ngọc Hà) và phim ngắn "Nói em nghe mãi mãi là bao xa" (Thủy Tiên) mặc dù được đầu tư thực hiện chất lượng nhưng không được ra mắt chính thức vì ca sĩ không hài lòng.

Hồ Ngọc Hà bỏ MV "Thức tỉnh" dù đã tung teaser do không ưng ý

"Thức tỉnh" là ca khúc nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong viết riêng cho Hồ Ngọc Hà . Ra mắt bản audio từ năm 2010, ca khúc này nhanh chóng được khán giả nghe nhạc yêu thích và trở thành bài hát được Hồ Ngọc Hà biểu diễn ở nhiều chương trình lớn.Đáp lại sự yêu mến và mong đợi của người hâm mộ, Hà Hồ quyết định sẽ thực hiện và phát hành mắt MV chính thức cho ca khúc này.

Năm 2012, teaser MV "Thức tỉnh" được công bố trên Youtube khiến không ít người ngóng đợi và kì vọng vào một sản phẩm hình ảnh hoành tráng của Hà Hồ. Sau hơn 2 năm kể từ ngày tung teaser, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện MV "Thức tỉnh với những cảnh quay hoành tráng trên chiếc xe Limousine dài 9m cùng hiệu ứng ánh sáng tương đối tân tiến thời điểm đó. Điều đặc biệt đây là MV rò rỉ chứ không phải do Hồ Ngọc Hà và ê kíp phát hành. Ra mắt teaser cách đây vài năm, nhưng do không ưng ý nên Hồ Ngọc Hà đã không phát hành chính thức MV này.

Đây là 2 MV số nhọ của Vpop, quay hình xong xuôi nhưng lại không được phát hành chính thức - Ảnh 2.

Hồ Ngọc Hà trong MV "Thức tỉnh" từng được đầu tư quay nhưng không phát hành rộng rãi.

Thủy Tiên huỷ MV dưới dạng phim ngắn, quay hết 400 triệu vì không phù hợp với phong cách

" Nói em nghe mãi mãi là bao xa " là bản ballad có ca từ sâu lắng, ẩn chứa nhiều tâm tư do nhạc sĩ Hamlet Trương sáng tác riêng cho giọng hát của Thủy Tiên . Sau khi ra mắt bản audio và nhận được hiệu ứng tốt từ phía khán giả, ngày 19/4, bà xã nam danh thủ Công Vinh đã chính thức phát hành MV "Nói em nghe mãi mãi là bao xa".

Được biết trước đó, Thuỷ Tiên từng mạnh tay đầu tư số tiền lên tới gần 400 triệu để thực hiện phim ngắn cho ca khúc "Nói em nghe mãi mãi là bao xa" với độ dài hơn 15 phút cùng diễn xuất của Hải Triều, Thuận Nguyễn... Tuy nhiên, vì phim ngắn có những góc máy không phù hợp với hình ảnh của nữ ca sĩ ở thời điểm hiện tại nên cô chấp nhận bỏ, đồng thời quay MV mới với nội dung mang màu sắc ngôn tình thanh xuân hiện đang thịnh hành.

Đây là 2 MV số nhọ của Vpop, quay hình xong xuôi nhưng lại không được phát hành chính thức - Ảnh 4.

Thủy Tiên

Theo Mai Mon/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất