Đây chính là cậu em trai sẽ khiến Vân đấu khẩu tay đôi với mẹ chồng

Tiin - 28/04/2017, 22:00

Trong tập 11, cậu em trai của Vân đã xuất hiện và theo như nguyên tác, đây cũng chính là nhân vật nút thắt khiến Vân cạn tình với gia đình chồng.

 
VTV vừa đăng lại tập 11 trên kênh chính thức của nhà đài, qua đó giới thiệu sơ lược nội dung tập 10: Với sự ghen tuông vội vàng, vô căn cứ của Thanh, Vân bắt đầu cảm thấy chán nản. Thậm chí khi cô bị tai nạn giao thông, Thanh vẫn xông vào mắng người đàn ông đã đưa cô vào viện thay vì quan tâm lo lắng.
 

Điều này khiến Vân chạm tới giới hạn chịu đựng, cô nhất quyết về nhà mẹ đẻ vài hôm mặc cho mẹ chồng đi mua gà về hầm tẩm bổ cho mình.

Trong tập 11, Vân sau khi về nhà mẹ đẻ đã dần ổn định tinh thần trở lại, gia đình Vân ở quê song không cưng chiều con gái mà thay vào đó, đã nói đỡ cho nhà đình nhà chồng cô rất nhiều. Nếu như bố Vân khuyên cô xem nhà chồng như nhà mình để thêm gắn bó thì mẹ Vân cũng hết lời nói hộ bà Phương, cho rằng bà là người mẹ chồng tốt bụng, chỉ là hơi kĩ tính.

Qúa trình Vân về nhà cũng xuất hiện thêm một nhân vật phụ nhưng không kém phần đặc biệt trong phim. Theo nguyên tác và theo những gì diễn viên Bảo Thanh ngầm xác nhận trong một chương trình talkshow thì nhân vật này sẽ khiến cô lên cơn tức giận đỉnh điểm, làm mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của Vân và bà Phương đi đến bờ vực.

 Tuy chỉ là nhân vật phụ nhưng em trai Vân chính là người tạo ra nhiều cao trào sau này

 

 Mối quan hệ của hai chị em rất tốt

 Và cậu sẽ chính là người khiến Vân sau này phản kháng mạnh mẽ hơn với bà Phương

 

Nhân vật phụ này chính là cậu em trai của Vân, người chỉ xuất hiện vài phút ngắn ngủi trong tập 11 nhưng cũng đủ để khán giả cảm nhận được tình cảm thân thiết của hai chị em. Theo nguyên tác, về sau cậu em này của Vân sẽ mắc bệnh nặng và gia đình cô đã không đủ tiền để chạy chữa do kinh tế gia đình hạn chế.

Thương em và đứng trước quyết định sống còn để cứu em, Vân sau đó đã về nhà mẹ chồng để xin lại số tiền mà cô từng gửi bà Phương giữ hộ. Khi Vân xin lại số tiền này, bà Phương đã nhất quyết không đưa vì nghi ngờ cô mang tiền đi cho nhân tình. Xử sự của bà Phương quá nhẫn tâm cộng với việc sức khỏe em trai đang đến bờ vực, Vân đã nổi nóng nói lại mẹ chồng.

Ngay lập tức bà Phương mắng Vân không được bố mẹ dạy dỗ kĩ (đã có trong trailer), lập tức sau đó Vân đáp trả bà Phương không nhún nhường. Cũng từ đây, mối quan hệ của Vân và mẹ chồng không thể cứu vãn nữa.

Cậu em trai tuy chỉ là nhân vật phụ nhưng chính là nút thắt, khiến mối quan hệ của Vân và bà Phương lên đỉnh điểm rạn vỡ.

Theo Tài Teen/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất