Đẳng cấp 'lão sư' Lisa, mặc gì trong 'Thanh xuân có bạn 2' là ngay lập tức 'gây bão' giới trẻ xứ Trung

Tiin - 29/04/2020, 19:03

'Cỗ máy nhảy' BlackPink càng chứng tỏ được độ ‘hot’ của mình sau khi xuất hiện trên show truyền hình thực tế ăn khách xứ Trung.

Độ phủ sóng ngày càng rộng rãi của Lisa hiện tại đối với thị trường Trung Quốc là điều mà không một ai có thể phủ nhận sau khi nữ Idol tham gia với vị trí cố vấn trong chương trình Thanh xuân có bạn 2.

Không chỉ thu hút nhờ vào gương mặt đẹp không góc chết, khả năng vũ đạo thần sầu, body 'nói không' với mỡ thừa thì Lisa còn khiến giới trẻ xứ Trung điêu đứng với gu thời trang thượng thừa. Bằng chứng là những items được thành viên BlackPink mặc trong các tập phát sóng đều nhanh chóng nhận được lượt order 'khủng'. Lướt nhẹ trang mạng xã hội Trung Quốc, 'người người nhà nhà' đều hỏi đến 'áo Lisa', 'kiểu tóc Lisa',... ngập tràn newfeed.

Đẳng cấp ''lão sư'' Lisa, mặc gì trong ''Thanh xuân có bạn 2'' là ngay lập tức ''gây bão'' giới trẻ xứ Trung 0

Trong đó, set đồ denim với điểm nhấn cut-out táo bạo ở phần ngực được 'bông hồng Thái' mặc trong một tập phát sóng đã nhanh chóng 'phá đảo' mạng xã hội xứ Trung.

Đẳng cấp ''lão sư'' Lisa, mặc gì trong ''Thanh xuân có bạn 2'' là ngay lập tức ''gây bão'' giới trẻ xứ Trung 1

Đẳng cấp ''lão sư'' Lisa, mặc gì trong ''Thanh xuân có bạn 2'' là ngay lập tức ''gây bão'' giới trẻ xứ Trung 2

Set đồ bao gồm áo croptop và quần ống rộng kết hợp có giúp các cô gái khoe được xương quai xanh quyến rũ, đôi gò hồng đào e ấp một cách tinh tế, không hề phản cảm. Bên cạnh đó, quần jean ống rộng còn giúp hội bạn gái ''hack chiều cao'' đáng kể.

Set đồ bao gồm áo croptop và quần ống rộng kết hợp có giúp các cô gái khoe được xương quai xanh quyến rũ, đôi gò hồng đào e ấp một cách tinh tế, không hề phản cảm. Bên cạnh đó, quần jean ống rộng còn giúp hội bạn gái 'hack chiều cao' đáng kể.

Không khó để tìm ra outfit giống hệt Lisa trên nhiều trang mạng xã hội Trung Quốc. Tuy là hàng ''fake'' nhưng được đông đảo bạn trẻ đặt mua và giá cả cũng ''bình dân'' hơn so với hàng chính hãng, gần 450 nghìn đồng.

Không khó để tìm ra outfit giống hệt Lisa trên nhiều trang mạng xã hội Trung Quốc. Tuy là hàng 'fake' nhưng được đông đảo bạn trẻ đặt mua và giá cả cũng 'bình dân' hơn so với hàng chính hãng, gần 450 nghìn đồng.

Đẳng cấp ''lão sư'' Lisa, mặc gì trong ''Thanh xuân có bạn 2'' là ngay lập tức ''gây bão'' giới trẻ xứ Trung 5

Đông đảo bạn gái Trung Quốc lựa chọn set đồ giốn hệt Lisa mặc trong chương trình ''Thanh xuân có bạn 2''.

Đông đảo bạn gái Trung Quốc lựa chọn set đồ giống hệt Lisa mặc trong chương trình 'Thanh xuân có bạn 2'.

Đẳng cấp ''lão sư'' Lisa, mặc gì trong ''Thanh xuân có bạn 2'' là ngay lập tức ''gây bão'' giới trẻ xứ Trung 7

Hiện tại bộ trang phục này vẫn đang được chị em ráo riết xin 'info' trên các nền tảng bán hàng online Trung Quốc. Điều đó chứng tỏ, sức nóng của nữ Idol nhà YG tại thị trường 'khó tính' không phải dạng vừa.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất