Nam Em bỗng dưng được khen giống... Lisa vì nhuộm màu tóc mới

Kênh 14 - 11/07/2019, 13:41

Bên cạnh đó, cách Nam Em tận dụng khăn làm áo cũng khá giống cách mà Lisa áp dụng dạo gần đây.

Tóc tẩy cũng giống như một bông hoa chóng phai chóng tàn vậy. Dù rất đẹp, rất bắt mắt nhưng đa phần, các màu tóc tẩy chẳng giữ được lâu, nếu không muốn nói là "tuổi thọ" của chúng chỉ trên dưới 2 tuần. Qua giai đoạn này, tóc sẽ phai dần thành màu vàng ruộm, vàng như màu lúa chín và có thể sẽ khiến bạn xuống sắc đáng kể, giống như trường hợp của Nam Em vậy.

Vì đã để tóc đen khá lâu nên khi Nam Em quyết định F5 hình ảnh với màu tóc vàng bạch kim, nhiều người đã không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, qua giai đoạn đẹp nhất, tóc của cô cũng dần phai màu và chuyển sang màu vàng kém thu hút. Trong những sự kiện gần đây, màu tóc chính là một trong các nhân tố chủ chốt, khiến Nam Em bớt xinh đi trông thấy.

Chính bản thân Nam Em cũng không thể chịu đựng được màu tóc vàng ruộm thêm một giây phút nào nữa nên mới đây, cô đã đi nhuộm lại màu nâu vàng khói. Đẹp hơn, sang hơn và... "Hàn Quốc" hơn hẳn.

Netizen ngoài việc khen cô "Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long" nhan sắc lên hương, còn nhận xét rằng Nam Em khi nhuộm màu tóc này còn khá giống Lisa (Blackn Pink) nữa.

Quả thực, Lisa cũng từng có màu na ná Nam Em hiện tại nên việc cư dân mạng thấy thế cũng là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó, nếu để ý kĩ hơn một chút, bạn sẽ thấy cách Nam Em buộc khăn làm áo cũng khá giống với cách Lisa áp dụng dạo gần đây. Xem ra, Nam Em đang dần "Hàn Quốc hóa" hình ảnh của mình rồi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất