Đan Trường chi 6 tỷ làm liveshow hoành tráng nhất sự nghiệp

Afamily - 16/12/2015, 07:47

Đan Trường sẽ có 1 đêm diễn quy mô và hoành tráng vào ngày 16/1/2016 để kỷ niệm chặng đường 20 năm ca hát của mình.

Sau 20 năm đi hát và gặt hái được nhiều thành công & cùng những giải thưởng uy tín lớn nhỏ trong nước, Đan Trường và ê kíp sẽ bắt tay vào thực hiện 1 đêm liveshow để kỷ niệm chặng đường này của mình vào ngày 16/1/2016 tới đây tại TPHCM, đây cũng là 1 đêm nhạc mà Đan Trường muốn tri ân những khán giả luôn yêu thương, ủng hộ và góp phần cho thành công của anh trong showbiz.

Họp báo liveshow Đan Trường

20 năm đi hát, nhiều liveshow lớn nhỏ, gần 60 sản phẩm và gia tài gần 900 bài hát đã nói lên quãng đường chăm chỉ hoạt động nghệ thuật của Đan Trường. Live concert 2016 Đan Trường - Cảm ơn đời sẽ là liveshow cuối cùng của Đan Trường tại Việt Nam. Chương trình sẽ giới thiệu những ca khúc đã ghi đậm dấu ấn của anh 20 năm qua và những ca khúc mới. Ban đầu kinh phí dự trù thực hiện liveshow là 4 tỷ nhưng sau khi tính toán để dựng 1 sân khấu lớn nhất từ trước đến nay cùng dàn âm thanh ánh sáng khủng thì tổng kinh phí đã ngốn của ê kíp gần 6 tỷ đồng.
 

Họp báo liveshow Đan Trường

Bên cạnh đó để tạo ấn tượng riêng, Đan Trường và ê kíp sẽ cho phát hành 1 album nhạc dân ca, 1 album nhạc trẻ trước thềm liveshow, 2 ngày triễn lãm những thành tựu mà Đan Trường đã gặt hái được, và 1 bộ sản phẩm cực kỳ đặc biệt có giới hạn bao gồm tất cả các album mà Đan Trường đã phát hành từ trước đến nay để quảng bá cho liveshow lần này.
 

Họp báo liveshow Đan Trường

Bên cạnh các gương mặt trẻ: Ngô Kiến Huy, Isaac, Hoài Lâm là dàn sao tên tuổi cũng là những người đồng hành với Đan Trường từ những ngày đầu: Lam Trường, Phương Thanh, Cẩm Ly, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà cũng sẽ tham gia kết hợp cùng nhân vật chính trong liveshow hoành tráng này.

Họp báo liveshow Đan Trường

Cẩm Ly - người tình âm nhạc của Đan Trường luôn có mặt trong các đêm nhạc mà anh thực hiện
Họp báo liveshow Đan Trường
Lam Trường
Họp báo liveshow Đan Trường
Thanh Thảo
Họp báo liveshow Đan Trường
Bộ tứ hổ tướng: Đan Trường, Cẩm Ly, Thanh Thảo & Lam Trường
Họp báo liveshow Đan Trường
Các khách mời chia sẻ và chúc mừng Đan Trường với liveshow đặc biệt lần này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất