Đan Trường bất ngờ trước khả năng diễn xuất của trò cưng

Zing - 18/08/2016, 16:33

Trung Quang được thầy Đan Trường và ê-kíp dành nhiều khen ngợi nhờ khả năng diễn xuất và nhập vai như diễn viên trong phim ngắn "Nhật ký mồ côi" vừa phát hành.

3 tháng kể từ ngày đăng quang cuộc thi Thần tượng Bolero 2016, Trung Quang  với sự hỗ trợ của ca sĩ Đan Trường và ê-kíp đã cho ra mắt album đầu tay và phim ngắn cùng chủ đề Nhật ký mồ côi.

Nhật ký mồ côi là sáng tác của nhạc sĩ Nhật Hạ dành riêng cho Trung Quang. Dựa trên nội dung ca khúc, MV xoay quanh câu chuyện về sự vươn lên trong muôn vàn khó khăn, khổ ải của những con người miền Tây chân chất. Không có cảnh yêu đương, không có cảnh bạo lực hành động, nhưng từ lời ca, đến kịch bản đều gây xúc động, lấy nước mắt người xem.

Dan Truong bat ngo truoc kha nang dien xuat cua tro cung hinh anh 1

Đan Trường đầu tư mạnh tay cho sản phẩm của học trò. Ảnh: QC

 

Dù bận rộn với dự án riêng và gia đình, anh Bo dành nhiều tâm huyết khi trực tiếp hướng dẫn Trung Quang từ khâu chọn ca khúc đến cách hát, cách diễn.

Nói về học trò đầu tiên của mình, Đan Trường nhắn nhủ Trung Quang phải tập trung vào đam mê và làm nghề nghiêm túc. “Nếu cố gắng bằng tất cả sức lực và lao động nghệ thuật nghiêm túc, Quang sẽ toả sáng bền bỉ trong lòng người hâm mộ”, anh nói.

Trong buổi họp báo, Đan Trường cũng tiết lộ một chi tiết khá thú vị về Trung Quang. Anh kể do giọng ca 19 tuổi này có vóc dáng khá nhỏ bé, nên nhiều người lầm tưởng rằng anh là thí sinh của The Voice Kids. Sự nhầm lẫn ngộ nghĩnh này khiến Trung Quang và ê-kíp phải ra sức giải thích.

Dan Truong bat ngo truoc kha nang dien xuat cua tro cung hinh anh 2

NSƯT Phi Điểu vào vai người bà của Trung Quang trong phim ngắn Nhật ký mồ côi. Ảnh: TQ

 

Thời gian qua, giọng ca trẻ cũng tham gia biểu diễn tại các sân khấu lớn nhỏ, các phòng trà từ Nam ra Bắc. Sau khi ra mắt album vol 1, anh tiếp tục có những chuyến lưu diễn tại các tỉnh thành trong cả nước và tại Hàn Quốc vào cuối tháng 9.

Trung Quang là quán quân đầu tiên của chương trình Thần tượng bolero. Thời điểm đó, anh vừa 18 tuổi và là năm nhất Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. Tuy nhiên, nhờ được đánh giá cao với giọng hát tình cảm nhưng lại văn minh, tươi trẻ, Trung Quang giúp đội Đan Trường chiến thắng thuyết phục.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất