Dàn sao Việt hùng hậu chuẩn bị cho chương trình đón Tết

Kênh 14 - 09/12/2015, 08:57

"Gala Nhạc Việt" Tết 2016 tiếp tục quy tụ sự tham gia của nhiều nghệ sĩ được yêu mến, cùng những tiết mục đầu tư hoành tráng.

Thời gian gần đây khi mỗi dịp Tết đến, Gala Nhạc Việt là một trong những chương trình ca nhạc được trông chờ và mong đợi nhất bởi sự đầu tư chất lượng và quy mô, cùng sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt đang được yêu thích.

Tết Bính Thân 2016, "Gala Nhạc Việt" sẽ mang đến chủ đề đặc sắc "Tết trong tâm hồn" với những cảm xúc thiêng liêng, ý nghĩa của ngày lễ lớn. Những giá trị truyền thống, những sẻ chia, câu chuyện khắc họa nét đẹp, điều hay,chuyện lạ ngày Tết sẽ được gửi đến cho tất cả khán giả Việt đón Tết khắp mọi nơi.

 Các ca sĩ trẻ Bảo Uyên, Khánh Tiên, Cao Mỹ Kim, Băng Di hào hứng thu âm cho "Gala Nhạc Việt"

"Gala Nhạc Việt - Tết trong tâm hồn" sắp ra mắt tiếp tục quy tụ hàng loạt tên tuổi được khán giả yêu mến như: Phương Thanh, Cẩm Ly, Thanh Thảo, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Minh Thư, Uyên Linh, Thu Thủy, Ái Phương, Quang Linh, Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Nguyên Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Noo Phước Thịnh, Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy...

Trong chương trình sẽ có hơn 90% tiết mục là những sự kết hợp đặc biệt lần đầu tiên và duy nhất, phần âm nhạc với 8 ca khúc lần đầu được trình diễn, cùng hơn 95% các bài nhạc được làm mới đến từ các nhạc sỹ đồng hành trong chương trình như: Đức Trí, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Dân, Châu Đăng Khoa, Đỗ Hiếu, Duy Anh…

 Ái Phương - Minh Thư

Cùng xem những hình ảnh trong quá trình thu âm của các nghệ sĩ cho số "Gala Nhạc Việt Tết" lần này.

 Quang Linh - Uyên Linh

 

 Hòa Minzy- Vũ Thảo My- Tiêu Châu Như Quỳnh

 

 

 Nguyên Vũ - Nghệ sĩ Thanh Ngân

 

 Ưng Hoàng Phúc - Thu Thủy

 

"Gala Nhạc Việt 7 – Tết Trong Tâm Hồn" sẽ được phát hành vào trung tuần tháng 01 năm 2016. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất