Dàn sao TVB sang Việt Nam quay phim

Zing - 30/03/2016, 14:18

Các diễn viên trong phim "Trí mệnh phục hoạt" đáp chuyến bay từ Hong Kong đến TP HCM vào sáng 30/3.

Theo On, Quách Tấn An, Vạn Ỷ Văn, Vương Hạo Tín đi chuyến bay sáng sớm. Trưa 30/3, các nghệ sĩ đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM.

Trò chuyện tại sân bay Hong Kong, ê-kíp Trí mệnh phục hoạt tiết lộ họ sẽ ở tại khách sạn nghỉ ngơi một ngày. Sau đó đoàn phim sẽ di chuyển đến một số tỉnh để quay phim.

Dan sao TVB sang Viet Nam quay phim hinh anh 1

Quách Tấn An, Vương Hạo Tín và Vạn Ỷ Văn tại sân bay Hong Kong trước giờ đến Việt Nam. Ảnh: On.

Tài tử Vương Hạo Tín cho hay anh có khá nhiều cảnh mạo hiểm tại Việt Nam. "Bà xã rất lo lắng nhưng tôi đã trấn an. Tôi tin rằng sẽ có những thước phim đẹp", anh nói.

Quách Tấn An sinh năm 1964, 2 lần lên ngôi Ảnh đế TVB nhờ diễn xuất trong Đôi đũa lệch, Chuyện chàng Vượng. Trong khi đó, Vạn Ỷ Văn từng một thời là Hoa đán đài ATV. Vài năm trở lại, Á hậu Hong Kong ký hợp đồng lâu dài dưới trướng TVB.

Nam diễn viên Chuyện chàng Vượng chia sẻ rất muốn tham quan Vịnh Hạ Long sau khi kết thúc lịch trình.

Dan sao TVB sang Viet Nam quay phim hinh anh 2

Quách Tấn An muốn được tham quan Vịnh Hạ Long sau khi kết thúc các cảnh quay. Ảnh: Sina.

Trước đó, vào cuối tháng 11/2015, giám chế phim - Lâm Chi Hoa đã tới Việt Nam khảo sát địa điểm và xin cấp phép. Truyền thông đánh giá đây là dự án đáng kỳ vọng của TVB trong năm 2016 bởi sự góp mặt của dàn sao hạng A và kịch bản lôi cuốn.

Trí mệnh phục hoạt là câu chuyện về đôi vợ chồng do Quách Tấn An và Vạn Ỷ Văn đóng chính. Sau một tai nạn, người chồng mất tích ở một hòn đảo tại Việt Nam. Người chồng ở đây đến 10 năm mới tìm được đường trở về quê nhà. Không ngờ, lúc này, cô vợ đã tái hôn với người yêu cũ. Mất vợ, phát hiện chuyện mất tích năm xưa là một âm mưu thâm độc, người chồng bắt đầu lên kế hoạch trả thù.

Phim được ra mắt khán giả TVB vào giữa năm 2016.

Dan sao TVB sang Viet Nam quay phim hinh anh 3
Vương Hạo Tín (thứ hai từ trái sang) chia sẻ có khá nhiều cảnh mạo hiểm tại Việt Nam. Ảnh: On.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất