TVB hoãn lên sóng loạt phim kém chất lượng

Zing - 12/01/2016, 16:42

Năm 2015, nhiều tác phẩm của TVB không được lòng giới trong nghề lẫn khán giả, nhà đài quyết định lùi ngày chiếu của 5 phim mới.

Ngoài Kiêu Hùng, khá nhiều bộ phim trình chiếu trong năm 2015 của TVB không thành công như mong đợi. Theo Ihktv mới đây đưa tin, trước tỷ suất khán giả tụt giảm, Mark Lee – giám đốc điều hành của TVB loạt bỏ 5 bộ phim mới khỏi lịch lên sóng dù đã lên kế hoạch.

5 phim gồm No Reserve, Rogue Emperor, Come With Me, Watch Out Boss The Last Healer in Forbidden City. Trong số này, The Last Healer in Forbidden City gây chú ý vì có sự tham gia của Dương Di, đây sẽ là tác phẩm cuối cùng ở TVB của cô. Tương tự với No Reserve cũng là dự án cuối cùng của Hồ Hạnh Nhi trước khi cô rời khỏi nhà đài.

Mặc dù không tiết lộ nguyên nhân chính nhưng có tin đồn việc hoãn lên sóng là do chiêu bài cạnh tranh của các lãnh đạo TVB. Bà Catherine Tsang hiện đang mất thế đứng, CEO Mark Lee cùng trợ lý Felix To quyết định cắt 5 phim mặc dù tổng kinh phí sản xuất lên đến 75 triệu HKD (tương đương 217 tỷ VNĐ).

Hồ Hạnh Nhi trong tác phẩm cuối dưới chướng TVB.

Trong khi đó, chứng kiến thành công của Võ Tắc Thiên Truyền Kỳ do Phạm Băng Băng đóng vai chính, Felix To muốn mở rộng đầu tư loạt series mới ở đại lục để lên sóng trong những kênh giờ vàng, bao gồm Wu Xin: The Monster Killer.

Wu Xin: The Monster Killer lên sóng vào ngày 12/1.

Phản ứng về tác phẩm bị hoãn chiếu, tài tử Mã Quốc Minh của Rogue Emperor cho biết: “Việc này vẫn chưa quyết định chính thức nên tôi không có phát biểu gì” – anh nói. Về phía Trần Mẫn Chi với Come With Me bày tỏ: “Sẽ là đáng tiếc nếu phim không được lên sóng. Nhưng chỉ là diễn viên, tôi không thể làm được gì. Tôi sẽ tôn trọng quyết định của công ty”. 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất