Ảnh đế TVB bị nhà đài tẩy chay vì phát ngôn bôi nhọ

Zing - 12/01/2016, 14:45

Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc quyết định làm mờ toàn bộ hình ảnh có mặt Vương Hỷ sau khi anh này đưa ra những bình luận chê bai Đại lục.

Sina cho hay, mới đây, nam diễn viên 49 tuổi xứ Cảng thơm được Đài truyền hình Trung ương mời tham dự show truyền hình Liên minh thách thức. Mọi cảnh quay đã hoàn thành và lên lịch phát sóng dịp đầu năm 2016.

Hình ảnh của Vương Hỷ trong show bị xóa bỏ khi phát sóng trên kênh CCTV1 của Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc.

 

Tuy nhiên, sau đó, trên trang cá nhân, Vương Hỷ đưa ra những bình luận bôi nhọ nghệ sĩ Đại lục. Hành vi này gây ra làn sóng phản đối trên cộng đồng mạng.

Trước tình hình này, phía ê-kíp sản xuất chương trình đưa ra tuyên bố: "Chúng tôi tuyệt đối không sử dụng hình ảnh của Vương Hỷ". Khi lên sóng truyền hình vào tối 10/1, toàn bộ hình ảnh của Vương Hỷ trong show đều bị xử lý kỹ thuật làm mờ.

"Chúng tôi cắt bỏ các cảnh có mặt anh ấy tối đa. Với những cảnh không thể xóa, biên tập đã làm mờ hình ảnh. Chúng tôi tóm lại một câu: nhà đài tuyệt đối không liên quan đến Vương Hỷ từ bây giờ" - đạo diễn Trần Địch cho biết.

Về phía Vương Hỷ, tài tử hiện chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Vương Hỷ từ chối bình luận về sự việc lần này.

Vương Hỷ sinh năm 1967 tại Hong Kong. Năm 1996, anh chính thức trở thành diễn viên trực thuộc TVB với bộ phim đầu tay Đội chống buôn lậu. Năm 2000, Vương Hỷ đạt giải thưởng Thị Đế của TVB với bộ phim Cuộc chiến với lửa 2. Tài tử nổi tiếng với các dự án: Đội tình báo CIB, Cuộc chiến với lửa 1,2,3…

Năm 2011, Vương Hỷ chấm dứt hợp đồng với TVB. Nguồn tin cho biết, nam diễn viên không được lòng ban lãnh đạo mới của nhà đài. Đây là lý do khiến Vương Hỷ rời đài sau nhiều năm gắn bó.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất