Dân mạng đua nhau thử biểu tượng cảm xúc bông hoa "Biết ơn" trong facebook

Dân trí - 12/05/2017, 14:00

Biểu tượng cảm xúc mới được Facebook phổ biến này khiến nhiều người dùng thích thú. Bông hoa tám cánh màu tím được trang mạng xã hội lớn nhất thế giới lí giải với ý nghĩa là "Biết ơn".

Biểu tượng cảm xúc mới đang khiến Facebooker xôn xao

Biểu tượng cảm xúc mới đang khiến Facebooker xôn xao

 Bông hoa tám cánh được sắp xếp bên cạnh các nút Thích, Yêu thích, Haha, Buồn, Phẫn Nộ.

Bông hoa tám cánh được sắp xếp bên cạnh các nút Thích, Yêu thích, Haha, Buồn, Phẫn Nộ.

Biểu tượng cảm xúc (emoticon) bông hoa tám cánh màu tím hiện đã được Facebook phổ biến tới đa số người dùng tại Việt Nam. Đây là biểu tượng cảm xúc được tích hợp bên cạnh nút "Thích" truyền thống của Facebook và các cảm xúc khác là: Yêu thích, Haha, Buồn, Phẫn Nộ. Biểu tượng bông hoa tám cánh này có nghĩa là "Biết ơn".

Được biết từ năm ngoái, Facebook đã ra mắt emoticon bông hoa tím nhưng chỉ được thử nghiệm ở một số tài khoản. Khi ấy, biểu tượng cảm xúc mang ý nghĩa "Biết ơn" được ra đời nhân dịp "Ngày của mẹ". Còn hiện nay, biểu tượng mới này được sử dụng ở khắp nơi.

Dân mạng đùa nhau rằng biểu tượng này có nghĩa là "tung bông". Nhìn bông hoa màu tím xinh xắn biểu đạt thay cho cảm xúc của mình, các cô gái tỏ ra rất thích thú.

Phát hiện ra tính năng mới lạ của Facebook, các tài khoản Việt đang tích cực chia sẻ với nhau thông tin này để cùng sử dụng. Tuy vậy, một số ít dân mạng còn phàn nàn rằng họ chưa được cập nhật biểu tượng cảm xúc này.

Một số dân mạng có kinh nghiệm cho biết, để sử dụng biểu tượng bông hoa tám cánh trên ứng dụng dành cho điện thoại, Facebooker phải cập nhật phiên bản mới nhất.

Giờ thì đâu đâu cũng thấy tung bông

Giờ thì đâu đâu cũng thấy "tung bông"

Theo H.K / Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất