Dàn hot boy Hà thành ngày ấy - bây giờ

Zing - 02/08/2015, 09:53

Qua thời gian, B Trần, Huỳnh Anh, Mạnh Quân... đã trở thành những chàng trai chững chạc, được nhiều bạn trẻ yêu thích.

 

B Trần (tên thật Trần Quốc Anh, sinh năm 1990) từng học Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Năm 2012, anh chàng nổi lên nhờ clip hát nhép ca khúc Suy nghĩ trong anh của Khắc Việt. B Trần là cháu của nghệ sĩ saxophone nổi tiếng Việt Nam - Trần Mạnh Tuấn. Trang cá nhân của hot boy này hiện có hơn 689.000 người theo dõi.

B Trần theo học chuyên ngành Đạo diễn. Anh từng tham gia đóng trong nhiều phim như Ám ảnh, Hoa nở trái mùa, Mùa hè tuổi 17 hay gần đây nhất là 5S Online. 

Lê Huỳnh Anh (sinh năm 1992) là một trong những hot boy đời đầu từng khiến nhiều cô gái xao xuyến bởi nụ cười tươi và khuôn mặt điển trai. Theo học ngành Thanh nhạc tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội nhưng Huỳnh Anh lại đạt được thành công ở lĩnh vực "nghệ thuật thứ bảy" với nhiều vai diễn để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Hiện tại, Huỳnh Anh vào TP HCM lập nghiệp. Ngoài tham gia nghệ thuật, chàng trai này còn thử sức với lĩnh vực kinh doanh, mở shop thời trang. Thời gian gần đây, Huỳnh Anh công khai chuyện tình cảm với MC Hoàng Oanh.

 

Nguyễn Mạnh Quân (sinh năm 1988) được khán giả biết đến nhờ vai diễn Tuấn hài hước, nghịch ngợm trong Nhật ký Vàng Anh phần 1. Mặc dù chỉ đóng vai phụ trong series phim sitcom gây chú ý thời bấy giờ, nhưng Mạnh Quân sở hữu lượng fan đông đảo, không kém diễn viên chính. Từng thi trượt Đại học Bách khoa Hà Nội, Mạnh Quân quyết tâm ôn lại vào trường Sân khấu Điện ảnh để theo đuổi đam mê diễn xuất.

 

Sau khi Nhật ký Vàng Anh ngừng phát sóng, Mạnh Quân liên tục nhận được nhiều lời mời đóng phim. Anh chàng còn thử sức với lĩnh vực ca hát khi lập nhóm nhạc B.F.B và thường xuyên đi diễn. Sau một thời gian không đóng phim, Mạnh Quân tái xuất với vai diễn phản diện trong phim Lý Công Uẩn - Đường tới thành Thăng Long và một số phim khác như Vệt nắng cuối trời, Giấc mơ hạnh phúc... Gần đây, Mạnh Quân ghi dấu ấn trong 5S Online với vai Quyết đại ca.

Trần Vương Anh (sinh năm 1992, từng học Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội) được biết đến với vai Ole trong series phim Những phóng viên vui nhộn. Sở hữu thân hình "cò hương", Vương Anh được nhiều khán giả yêu mến nhờ diễn xuất tự nhiên và phong cách hài hước. Đến nay, anh chàng đã có hơn 5 năm gắn bó nghiệp diễn xuất với nhiều vai ấn tượng.

Hiện tại, Vương Anh là một trong những hot teen nổi bật tại Hà Nội. Anh thường xuyên góp mặt trong các sự kiện dành cho giới trẻ thủ đô. Ngoài đóng phim, hot boy còn làm MC cho một số chương trình. 

Nguyễn Bình An (sinh năm 1993, được gọi là Alvin Ichi) sở hữu khuôn mặt điển trai và chiều cao 1,82 m. Anh chàng nổi lên từ năm 2013 nhờ những bộ ảnh thời trang đậm phong cách Hàn Quốc. Không chỉ là người mẫu ảnh, Bình An còn tham gia đóng phim với vai diễn đầu tay trong Lạc giới, giúp anh giành giải Diễn viên triển vọng trong Cánh diều vàng 2014.

Bên cạnh thành công ở lĩnh vực nghệ thuật, Bình An còn dành được nhiều thành tích thể thao như huy chương vàng giải Bóng chuyền Sinh viên Hà Nội và môn nhảy cao giải Điền kinh Sinh viên toàn quốc. Bình An từng bỏ ngang việc học tại trường Công nghiệp, làm nghề xe ôm, bồi bàn kiếm sống, trước khi thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất