Đàm Vĩnh Hưng mua bánh tiêu bồi dưỡng cho trò cưng

Zing - 20/09/2015, 11:47

Nam huấn luyện viên dành sự quan tâm đặc biệt cho các thí sinh trước Gala công bố kết quả.

s

Cận kề đêm Gala công bố kết quả của The Voice 2015, các thí sinh vẫn dốc sức tập luyện để mang đến cho khán giả những màn trình diễn bùng nổ và mãn nhãn. Chiều 19/9, huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng có mặt tại nhà thi đấu Tân Bình (TP HCM) để theo dõi tiến độ buổi tập. 
s
Anh mua thêm đồ ăn để tiếp sức cho các giọng ca trẻ. Khác với hình ảnh "ông hoàng nhạc Việt" trên sân khấu, trong các buổi tập, Mr. Đàm luôn giản dị và gần gũi với áo thun, quần short, mang dép lê.
d
Cùng với Đức Phúc, cô gái xinh đẹp Tố Ny của team Đàm Vĩnh Hưng có nhiều khả năng lên ngôi quán quân. Trong đêm Gala, cô cùng Phượng Vũ và Vicky Nhung kết hợp cùng huấn luyện viên qua bản mash up Ngược chiều yêu – Say tình. 
s
Mỹ Tâm và Đức Phúc đưa khán giả đắm chìm vào cảm xúc tha thiết, ngọt ngào qua bài hit của chính nữ huấn luyện viên. Trong ảnh, chàng trai 18 tuổi chụp ảnh cùng top 2 của team - Bảo Uyên.
s
Trong đêm cuối cùng của Giọng hát Việt 2015, ca sĩ Thu Phương và Hoàng Dũng hòa giọng qua ca khúc mới nhất của chính nữ huấn luyện viên mang tên Giữ lại hạnh phúc. 
 Tuấn Hưng cùng top 6 thí sinh sẽ cháy hết mình trên sân khấu đêm cuối với màn biểu diễn rất máu lửa.
Tuấn Hưng cùng top 6 cháy hết mình trên sân khấu với màn biểu diễn hứa hẹn rất máu lửa. Đêm muộn hôm 19/9, Yến Lê có mặt tại sân khấu để tập luyện tiết mục solo cùng giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh.
s
Quán quân mùa thứ 2 – Vũ Thảo My trở lại với màn lột xác đầy cá tính qua bản hit mới nhất mang tên Walk away.
s
Vicky Nhung,Thu Thủy, Bảo Uyên và Vân Anh (từ trái sang) kết hợp trong một ca khúc tiếng Anh sôi động.
g
"Hiện tượng mạng" Vicky Nhung và "bản sao Mỹ Tâm" Bảo Uyên để lại nhiều tiếc nuối khi dừng chân ở vị trí top 2. Tuy nhiên, họ cũng kịp tạo ấn tượng trong lòng khán giả.
Khoảnh khắc đáng yêu của Bảo Uyên và Tố Ny. Dù khác team nhưng các thí sinh có thời gian sinh hoạt và cùng nhau tập luyện. Do đó, họ rất gần gũi và thân thiết.
 Đăng Quang của team Tuấn Hưng vui vẻ chúc mừng Phượng Vũ vừa ra sản phẩm mới.
Đêm Gala The Voice diễn ra lúc 21h chủ nhật (20/9) trên kênh VTV3. Một trong 4 thí sinh Đức Phúc (team Mỹ Tâm), Tố Ny (team Đàm Vĩnh Hưng), Hoàng Dũng (team Thu Phương) và Yến Lê (team Tuấn Hưng) sẽ lên ngôi quán quân.
Gala The Voice sẽ diễn ra lúc 21g, Chủ nhật, ngày 20/9/2015 trên kênh truyền hình VTV3.
Bên cạnh các tiết mục của thí sinh và huấn luyện viên, Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh sẽ tham gia với vai trò ca sĩ khách mời.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất