Đàm Vĩnh Hưng lần đầu nói về việc Hà Hồ - Cường Đô La cùng đóng MV

Afamily - 16/01/2017, 17:42

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng nếu mối quan hệ của Hà Hồ - Cường Đô La thực sự có quá nhiều khó khăn thì họ đã không thể cùng tham gia MV của anh.

Tối 15/1, Đàm Vĩnh Hưng đã giới thiệu MV mới mang tên  Anh là soái ca  . Đây là món quà mà Mr. Đàm và ekip muốn dành tặng các fan nhân dịp Tết. Điều đặc biệt của sản phẩm này là có màn flashmob của Mr. Đàm và 60 nam diễn viên điển trai trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.

 - Ảnh 1.

Đàm Vĩnh Hưng

MV cũng gây bất ngờ cho khán giả khi có sự góp mặt của Hà Hồ - Cường Đô La. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng nếu mối quan hệ của Hà Hồ - Cường Đô La thực sự có quá nhiều khó khăn thì họ đã không thể đối mặt và nhận lời cùng tham gia sản phẩm âm nhạc của anh. Cường Đô La từng nhắn tin cho Mr. Đàm rằng vì thích nên đã gác mọi công việc lại để tham gia. Còn những lời đàm tiếu xung quanh, cả Đàm, Hà lẫn Cường đều không để tâm đến.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Nam ca sĩ nói về chuyện Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La cùng nhận lời quay MV cho mình

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện về một chàng trai không nổi trội về ngoại hình, nhưng lại chinh phục người đối diện bằng tình cách hào phóng và tình cảm chân thành. Được biết, Mr. Đàm đã đầu tư gần 500 triệu đồng, bao gồm chi phí may trang phục, thuê máy móc, trả cát-sê cho các diễn viên… Chia sẻ về hình tượng của mình trong MV, anh tự tin cho biết bản thân hội tụ gần đủ những yếu tố để trở thành một "soái ca" đúng nghĩa như ga lăng, đẹp trai, biết dùng tài năng thiên bẩm để mang niềm vui đến cho mọi người.

 - Ảnh 4.

Đàm Vĩnh Hưng và Nguyễn Hồng Thuận

 - Ảnh 5.

Lệ Nam - Chị gái song sinh của Nam Em

 - Ảnh 6.

Bình Minh

 - Ảnh 7.

Phượng Vũ

 - Ảnh 8.

Vũ Hà

 - Ảnh 9.

Ngọc Thanh Tâm

 - Ảnh 10.

Giang Hồng Ngọc

"Một khi đã quyết tâm làm điều gì thì tôi bất chấp, không ngại ai ngán đường. Nếu chẳng may đổ bể, thất bại thì tôi sẽ tự chịu", Đàm Vĩnh Hưng khẳng định về quyết định thực hiện một MV mang màu sắc trẻ trung giữa những MV tự sự mà anh từng phát hành. Khi được hỏi về việc mời các nghệ sỹ nổi tiếng khác tham gia vào MV sẽ làm giảm vị trí "độc tôn" của Mr. Đàm trong lòng khán giả yêu mến, anh cho biết mình là một người rất tỉnh táo, biết rất rõ bản thân đang ở đâu và làm gì.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất