Đàm Vĩnh Hưng: Gia đình tôi đã bình yên, không có bất cứ sóng gió nào suốt 1 năm qua

Afamily - 30/01/2018, 13:51

Sau 1 năm ồn ào, tai tiếng, cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng cũng thừa nhận gia đình anh đã bình yên và chẳng còn chịu đau khổ vì nợ nần nhiều như trước nữa.

 

Chiều tối 29/1, sân khấu ca nhạc Lan Anh đã trở thành địa điểm hội ngộ của 1.000 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trên khắp địa bàn TP.HCM và những vùng lân cận trong chương trình âm nhạc Xuân tha hương . Đây là sự kiện Đàm Vĩnh Hưng tổ chức nhằm mục đích mang lại niềm vui cho những người nghèo trước dịp Tết Nguyên Đán 2018, bao gồm những hoạt động trao 1.000 phần quà Tết, giao lưu ca hát, chụp ảnh lưu niệm cùng các công nhân khu chế xuất, học sinh sinh viên, người bán vé số, khuyết tật. Thông qua hoạt động này, Mr. Đàm hi vọng có thể mang đến chút ấm áp đến những người xa quê để họ có thêm động lực để về quê đoàn tụ cùng gia đình và phấn đấu hơn trong cuộc sống.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Những người có hoàn cảnh khó khăn cùng tham gia sự kiện với Đàm Vĩnh Hưng.

 - Ảnh 3.

Đàm Vĩnh Hưng.

Không chỉ trao quà, Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến cho những khán giả đặc biệt một đêm nhạc đúng nghĩa với hàng loạt những ca khúc như Chúc xuân, Xuân yêu thương, Vì anh là soái ca, Người tình trăm năm, Biển tình, Xót xa... Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng giới thiệu MV mới mang tên Mẹ Việt Nam. Từ sau ồn ào tố mẹ ruột gây nợ nần 20 tỷ, đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng thực hiện sản phẩm âm nhạc về mẹ.

 - Ảnh 4.

Hoài Lâm và Đàm Vĩnh Hưng.

 - Ảnh 5.

Thu Hằng Bolero song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng.

 - Ảnh 6.

Đàm Vĩnh Hưng cùng vũ đoàn thể hiện ca khúc xuân sôi động.

Ca khúc mới này do Kannan Nguyễn – một nhạc sĩ hải ngoại sáng tác, với phần ca từ và giai điệu da diết như thay lời muốn nói của nhiều người nghèo xa quê không có điều kiện sum họp bên gia đình. MV khai thác những câu chuyện cảm động, có phần buồn man mác của những hoàn cảnh khó khăn mà Mr. Đàm bắt gặp sau những chuyến lưu diễn. Lý giải về sản phẩm âm nhạc này, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Cuộc sống không chỉ có niềm vui, mà còn nhiều chuyện cảm động, chứa đựng nhiều bài học nhân văn sâu sắc đến từ nỗi buồn và khát vọng được đoàn tụ của những người con xa quê. Hiện tại, gia đình Hưng đã bình yên trở lại và không có thêm sóng gió nào đến nữa trong một năm qua, và đây thực sự là nguồn cảm hứng để Hưng thực hiện MV này".

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

Những hình ảnh xúc động trong MV.

 

MV "Mẹ Việt Nam": Đàm Vĩnh Hưng hát về mẹ và những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

"Những nhân vật xuất hiện trong MV đều là người thật, việc thật. Đó là anh thanh niên làm nghề vác hơi dạo 21 năm ở Sài Gòn chỉ về quê được vài lần, là cậu thanh niên lo lắng cho người mẹ tâm thần, ba bị tai biến ở quê, là người phụ nữ chạy xe ôm, làm nhiều việc quần quật cả năm nhưng không đủ tiền vé trở về... Dù nhớ nhà nhưng họ vẫn phải tha phương vì cuộc sống cơm áo gạo tiền. Hưng đã xuất hiện đúng thời điểm để gởi tặng họ những món quà để giúp họ về quê đón Tết, sum họp bên gia đình".

Theo Thu Thảo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất