Đám cưới triệu đô ngập hoa anh đào của cặp đôi tỷ phú Indonesia

Tiin - 11/08/2016, 10:06

Anthony và Shella tổ chức đám cưới ở hòn đào Bali xinh đẹp với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Đều sinh ra trong những gia tộc giàu có nức tiếng ở Indonesia, Anthony và Shella là hai người bạn từ thuở thanh mai trúc mã. Từ bé, bố mẹ hai bên đã sớm 'ghép đôi' họ với mong muốn hai con sẽ nên duyên vợ chồng khi trưởng thành.

Anthony - Shella cùng trở về nước để phụ giúp công việc kinh doanh của gia tộc sau thời gian du học ở nước ngoài. Tình yêu của cặp đôi nảy nở trước sự ủng hộ của bố mẹ hai bên. Sau hơn 2 năm bên nhau, cặp thanh mai trúc mã quyết định tổ chức đám cưới ở hòn đảo thiên đường Bali.

Phần lễ cưới chính được tổ chức với không gian ngoài trời hướng biển. Dạ tiệc diễn ra vào buổi tối cùng ngày. Nơi trao lời thề nguyền được bao phủ bởi màu trắng và xanh da trời dịu nhẹ.

Hàng nghìn cành hoa anh đào tươi được sử dụng để tạo thành mái vòm 'khủng' với chiều dài gần 15m.

Không gian hướng biển nên thơ những tưởng chỉ có trong truyện cổ tích được Anthony và Shella tái hiện trong lễ cưới khiến khách mời choáng ngợp.

Đường dẫn đến khu vực lễ cưới ngoài trời được trang hoàng bởi nhiều cây hoa anh đào trắng, loài hoa yêu thích của cô dâu Shella.

Shella xuất hiện rạng rỡ bên cha trong bộ váy cưới của nhà thiết kế lừng danh người Lebanon Krikor Jabotian. Cô cùng chồng đã không ngại ngần bay sang thủ đô Beruit, Lebanon nhiều lần để đặt may, thử và mang chiếc váy về Indonesia. Krikor Jabotian là một trong những thương hiệu váy cưới xa xỉ nhất của khu vực Trung Đông.

Chú rể ân cần nhấc váy, giúp cô dâu di chuyển dễ dàng hơn.

Cặp đôi trao nhau nhẫn cưới và lời thề nguyền đính ước trọn đời trước cha xứ, gia đình và bạn bè thân thiết.

6 cặp phù dâu, phù rể diện trang phục màu xanh ngọc đồng bộ.

Anthony và Shella chọn tông màu đỏ và vàng đồng sang trọng, lộng lẫy cho buổi dạ tiệc.

Những trụ hoa hồng nhung đỏ rực rỡ khoe sắc trên bàn tiệc tông đen độc đáo.

Cặp đôi tay trong tay tiến vào sân khấu chính. Đường dẫn được trang hoàng bởi các trụ hoa cao hơn 2m tông đỏ - vàng đồng.

Trước đó, Anthony và Shella dành gần 1 tháng để chụp ảnh cưới khắp châu Âu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất