Đám cưới nên thơ kéo dài 3 ngày tại "thiên đường" Maldives

Tiin - 06/05/2016, 09:36

Cô dâu Peony Tang mặc 4 chiếc váy cưới của những thương hiệu xa xỉ nhất thế giới.

Peony Tang - Richard Lim cùng làm việc trong một tập đoàn đa quốc gia lớn tại Singapore. Tình yêu của họ nảy nở sau những chuyến công tác dài và những ngày tháng làm việc theo nhóm.

Cặp đôi quyết định tổ chức lễ cưới kéo dài trong 3 ngày tại hòn đảo Maldives xinh đẹp. Đây cũng là nơi chú rể ngỏ lời cầu hôn cô dâu 7 tháng trước ngày cưới.

Gần 200 khách mời là đối tác, đồng nghiệp, bạn bè thân thiết được mời tới hòn đảo được mệnh danh là 'thiên đường hạ giới'.

Ngày đầu tiên của đám cưới, trong bữa tiệc chào mừng các khách mời từ phương xa tới, cô dâu Peony lộng lẫy khoe dáng trong chiếc váy phiên bản hạn chế của nhà thiết kế lừng danh Vera Wang, chú rể Richard lịch lãm với bộ vest đen từ thương hiệu Tom Ford.

Cặp đôi đã 'bao trọn' một resort 5 sao tại Maldives trong 4 đêm để chuẩn bị hoàn hảo nhất cho chuỗi ngày trọng đại. Tiệc chào khách diễn ra ấm cúng, với trang trí đơn giản, tinh tế, bên bờ biển.

Trước khi bữa tiệc bắt đầu, cô dâu thay chiếc váy màu pastel nhẹ nhàng, dễ di chuyển của thương hiệu Zahavit Tshuba. Toàn bộ 20 người trong ê-kíp wedding planner từ Singapore đã có mặt ở Maldives trước đó để trang hoàng cho đám cưới.

'Với tôi, tình yêu dành cho Richard đến tự nhiên như một bản năng', Peony hạnh phúc chia sẻ.

Lễ thành hôn diễn ra trong ngày thứ hai của chuỗi đám cưới. Cô dâu Peony tiến đến phía chú rể Richard và cha xứ để cùng trao lời thề nguyền. Các vòm hoa nối tiếp nhau tạo nên khung cảnh thơ mộng, cổ tích trên đảo Maldives.

Chiếc váy cúp ngực của thương hiệu Oscar de la Renta với tông xanh pastel hòa quyện hoàn hảo với nước biển xanh trong. Peony đeo bộ trang sức kim cương lộng lẫy gia truyền của dòng họ. Chú rể thanh lịch, phong độ trong bộ vest của Dior.

Dàn phù rể diện áo vest Tom Ford 'đồng phục', các phù dâu mặc váy maxi hồng pastel.

Tiếp theo đó, dạ tiệc được tổ chức bên bể bơi trong resort với màu trắng chủ đạo.

Ngày thứ ba, cặp đôi tổ chức tiệc cảm ơn các khách mời đã dành thời gian chung vui trong ngày trọng đại nhất. Cô dâu Peony thả dáng thướt tha trong bộ soiree của thương hiệu Zuhair Murad.

Không gian nên thơ của bữa tiệc với tông trắng kem chủ đạo. Hoa mẫu đơn (peony), cũng là tên cô dâu, được bày trí trên các bàn tiệc. 

Tại thời điểm tổ chức tiệc cưới, hoa mẫu đơn không vào mùa, không có độ nở hoàn hảo, cặp đôi quyết định đặt mua hoa mẫu đơn từ Hà Lan và vận chuyển bằng máy bay chuyên dụng tới đảo Maldives để trang hoàng cho bữa tiệc.

Trong thời gian yêu, Peony và Richard đã cùng đi du lịch qua hơn 20 nước. Sau tiệc cưới, cặp đôi dành 8 tuần để khám phá Nam Phi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất