Đại Nhân rủ Tronie "mở hàng" Vpop năm 2016

Người đưa tin - 04/01/2016, 10:14

Cặp đôi nam ca sĩ đã trình làng music video đầu tiên của Vpop trong những ngày đầu năm mới 2016.

Sau MV Muộn ra mắt vào dịp cuối năm 2015, vừa qua, trong những ngày đầu của năm mới 2016, nam ca sĩ Đại Nhân lại tiếp tục “xông đất” bằng MV Muộn phiên bản RnB và lần này, anh không “đơn thân độc mã” mà còn rủ rê rapper Tronie tham gia cùng.

 - Ảnh 1

Hai nam ca sĩ cùng kết hợp trong MV "mở hàng" cho Vpop 2016.

Được biết, "Muộn" là sáng tác mới nhất của Đại Nhân. Nam ca sĩ từng tung ra 2 đoạn demo với 2 phiên bản RnB và POP để thăm dò phản hồi của khán giả trước khi chính thức comeback.

2 MV với hai phiên bản khác nhau được sản xuất song song cùng lúc. Xuyên suốt quá trình thực hiện, toàn bộ phần hình ảnh cũng như thông tin và lịch ghi hình đều được giữ kín.

 - Ảnh 2

MV Muộn với hai phong cách được thực hiện cùng lúc.

Một trong những điều khó khăn là giữa lịch trình dày đặc cuối năm với 2 show truyền hình, Đại Nhân phải tập song song vũ đạo của cả 2 phiên bản Pop và RnB cho thật nhuần nhuyễn và thuyết phục. Đây là một thử thách thực sự khó nhằn vì cả 2 phiên bản đều có động tác phức tạp và khó thực hiện, lại tránh lẫn lộn.

Mặc dù tính cách và dòng nhạc mà 2 người theo đuổi là hoàn toàn khác nhau, nhưng Đại Nhân và Tronie đã trở thành đôi bạn thân, tung hứng ăn ý với nhau. Phần rap của Tronie đã tạo nên nét chấm phá ấn tượng cho Muộn RnB, tạo nên sự tách biệt hoàn toàn của ca khúc này so với các sản phẩm khác của Đại Nhân.

 - Ảnh 3

 

 - Ảnh 4

 

 - Ảnh 5

 

Tùng Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất