Cựu tổng thống Mỹ hài hước đáp trả về hình ảnh khỏa thân

Zing - 28/06/2016, 11:01

Đại diện của ông George W. Bush cho biết ông không phải là người xuất hiện trong MV của rapper tai tiếng Kanye West, mà trên thực tế cựu tổng thống có ngoại hình ưa nhìn hơn.

Ngày 25/6, hình ảnh trong MV mới nhất của ca sĩ Kanye West mang tên Famous được tiết lộ trong một buổi biểu diễn, và nhanh chóng gây bão mạng vì thể hiện cảnh 12 nhân vật nổi tiếng nằm khoả thân trên một chiếc giường lớn, mà đáng chú ý trong số đó là cựu tổng thống Mỹ George W. Bush.

Trước hàng loạt lời bình luận và đánh giá về thực hư sự việc, mới đây phát ngôn viên của cựu tổng thống đã khẳng định rõ: “Đó không phải là ông ấy. Ông có hình thể đẹp hơn nhiều”.

Cuu tong thong My hai huoc dap tra ve hinh anh khoa than hinh anh 1

Cựu tổng thống Mỹ George W. Bush phản ứng khi thấy mình xuất hiện khoả thân. Ảnh: The Hollywood Gossip.

Đây là lời đáp trả khá hài hước của vị tổng thống thứ 43 của Mỹ, cho thấy ông không mấy bận tâm việc mình bị bôi nhọ danh dự hay bị đem ra sử dụng cho chiêu trò nổi tiếng của nam ca sĩ.

Cựu tổng thốnng George W. Bush và ca sĩ Kanye West từng có nhiều hiềm khích trong quá khứ. Năm 2005, ca sĩ da màu từng chỉ trích ông Bush là người phân biệt chủng tộc vì không quan tâm đến các nạn nhân da đen trong cơn bão Katrina.

Mối hiềm khích vẫn cứ dai dẳng và không có dấu hiệu được cải thiện, kể cả khi Kanye chính thức lên tiếng xin lỗi ông Bush và đính chính câu nói của mình 10 năm sau đó. Cùng năm đó, vị cựu tổng thống Mỹ cũng tỏ rõ khái độ khinh bỉ khi nhận được câu hỏi về khả năng Kanye đứng ra tranh cử tổng thống.

Nam ca sĩ Chris Brown cũng đã có phản ứng khá hài hước khi nhìn thấy cảnh mình khoả thân trong MV Famous. Trên trang Twitter cá nhân, anh chỉ tỏ ra thắc mắc khi thấy mình bị khắc hoạ với phần mông thô kệch đến thế.

Cuu tong thong My hai huoc dap tra ve hinh anh khoa than hinh anh 2

Ảnh chế của cư dân mạng về việc những người nổi tiếng gọi điện cho luật sư để kiện Kanye ra toà. Ảnh: The Hollywood Gossip.

Dù đã vài ngày trôi qua, nhưng hiệu ứng mà MV gây sốc này đem lại vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Trên mạng xã hội, nhiều lời bình luận vẫn liên tục nổ ra xoay quanh các nhân vật chính.

Vẫn chưa rõ liệu có ngôi sao nào sẽ kiện Kanye West ra toà vì tội danh báng bổ và bôi nhọ danh dự này không, nhưng Kanye West thì vẫn đang đắc ý khẳng định: “Đã có ai kiện được tôi chưa? Tôi sẽ chờ”.

Cuu tong thong My hai huoc dap tra ve hinh anh khoa than hinh anh 3

Nhiều người chúc mừng Kanye West vì đã khôn ngoan không dám đụng đến ca sĩ Beyoncé trong ca khúc Famous. Ảnh: The Hollywood Gossip.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất