Cựu thủ lĩnh 4Minute bị netizen chế giễu khi kỷ niệm 7 năm ra mắt nhóm

Kênh 14 - 19/06/2016, 07:15

Jihyun đã bị nhiều netizen ném đá sau khi chia sẻ bức ảnh hồi tưởng về ngày ra mắt cách đây 7 năm của 4Minute.

Vào ngày 18/6 vừa qua, cựu trưởng nhóm 4Minute Nam Jihyun đã đăng một bức ảnh của cô lên Instagram kèm dòng chú thích: "Ngày này 7 năm trước… Tôi đã rất lo lắng… Lúc đó tôi cũng còn rất trẻ nữa~~ Haha thời gian thật trôi nhanh quá… ^^ Ngày mới tốt lành nha…!"

4Minute đã chính thức đường ai nấy từ ngày 13/6, trước kỉ niệm 7 năm ra mắt của nhóm chỉ vài ngày. Dòng hồi tưởng của cựu thủ lĩnh 4Minute ngay lập tức bị netizen lên tiếng chỉ trích và chế giễu. Bởi lẽ theo nhận định của cư dân mạng, Jihyun là thành viên không có gì nổi trội và bất tài nhất 4Minute. Bên dưới bài báo về cô nàng, Jihyun đã nhận được không ít các bình luận tiêu cực từ bộ phận khán giả này.

 - Ảnh 1.

Hình ảnh được đăng tải trên Instagram của Nam Jihyun

Dưới đây là một số bình luận chỉ trích của netizen dành cho Jihyun:

- "Có vẻ như cô ta đang nhớ nhung về thời kỳ đó mà chả giống đang nhớ gì cả hahaha."

- "Với gương mặt xấu xí đó, cô ta đã tận hưởng đủ trong thời gian núp dưới bóng của HuynA rồi. Giờ hãy tha cho HuynA đi. HuynA có còn trẻ trung gì nữa đâu và không phải là cô ta đã ở đỉnh cao rồi à… Trong 7 năm qua, nhờ có HuynA mà cô ta được trao cho nhiều cơ hội, mà cũng có đi tới đâu đâu. Giải nghệ là vừa rồi đó."

- "Điều buồn cười là trong 4Minute, cô ta là thành viên rảnh rỗi nhất hahahaha. Chắc tan rã thì cô ta là người buồn nhất."

- "Chẳng có gì thu hút. Trong suốt 7 năm qua, 4 thành viên khác người thì solo, người thì tham gia các chương trình giải trí, cô ta đã làm được gì? Liệu có công ty nào mà muốn kí hợp đồng với cô ta cơ chứ?"

- "Giờ cô ta làm gì để kiếm sống đây? Cô ta là kẻ vô danh mà."

- "Mỗi lần mà máy quay lia tới cô ta thì khán giả như bị dội mấy ca nước lạnh vậy, vì cô ta lúc nào trông cũng rầu rĩ."

- "HyunA nổi nhất thì đúng rồi, Gayoon và Jiyoon cũng được biết tới nhờ tham gia các show truyền hình… Còn cô này làm được gì vậy?... Cô ta chỉ là chẳng có gì thu hút người khác."

Nguồn tham khảo: NB

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất