"Cười rụng rốn" với những tấm hình đang "tung hoành" trên mạng xã hội

Yan - 23/06/2015, 10:32

Những hình ảnh dưới đây không chỉ khiến bạn "cười rụng rốn", mà còn khiến cho ta phải trầm tư suy ngẫm về cuộc sống nhiều hơn nữa.

 


Hình ảnh chú cá đuối với "gương mặt" được dính hai cọng giá và ngâm điếu thuốc khiến nhiều người mới nhìn không khỏi "phì cười". 


Kiểu đầu mới của chàng thanh niên được cư dân mạng đặt tên cho là "anh chàng hai mặt".


Hình ảnh những nam thanh niên xăm mình đang làm công việc vô cùng bình thường như: nhặt rau, rửa bát, nấu cơm, lau dọn nhà cửa hay thậm chí cho con ăn đã khiến nhiều người có cái nhìn khác hơn về những người xăm mình.


Không rõ lí do vì sao chú chó này lại có bộ lông sặc sõ đến như vậy. Nhưng có lẽ đây là chú chó có bộ "lông hiếm" trên thế giới.


Ấn tượng nhất những ngày qua trên mạng xã hội có lẽ là bức hình cặp đôi cô dâu chú rể đeo vô số vàng trên cơ thể. Chú rể với gần chục chiếc vòng cổ bằng vàng, còn cô dâu thì không đếm xuể. Những chiếc vòng tay bằng vàng còn được xâu lại thành những vòng lớn và đeo lên cổ cô dâu. Bức hình đang nhận được sự quan tâm và chú ý của đông đảo cư dân mạng. Mọi người cho rằng bức hình này là trong một đám cưới người Trung Hoa.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất