"Cười ra nước mắt" trước tình huống "Thái tử phi" xinh đẹp mang thai

Afamily - 29/12/2015, 09:21

Trong những tập phim mới của “Thái tử phi thăng chức ký”, nàng Trương Bồng Bồng gần như phát điên khi biết được thái y chẩn đoán mình đã mang thai thực sự.

Tập 17 và 18 của Thái tử phi thăng chức ký tiếp tục mang đến cho khán giả những tình tiết hài hước, “cười chảy nước mắt”. Ở các tập trước, Trương Bồng Bồng (Trương Thiên Ái) vô cùng mừng rỡ vì phát hiện ra chuyện gia đình gán ghép cho cô mang thai giả. Trong 2 tập phim mới, mọi thứ bất ngờ vụn vỡ dưới chân Bồng Bồng khi cái thai giả trở thành thai thật.
 

tập 18 thái tử phi thăng chức ký 1

Bồng Bồng ngỡ ngàng khi nghe thái y thông báo rằng cô đã có thai
 
Thì ra, trong lần duy nhất ngủ cùng Hoàng đế Tề Thịnh (Thịnh Nhất Luân), Trương Bằng trong thân xác Trương Bồng Bồng đã mang thai. Vì Trương Bằng lúc trước là đàn ông nên khi ở trong thân xác Trương Bồng Bồng đã không hay biết chuyện kinh nguyệt đã bị mất. Lúc Thái y chẩn đoán Trương Bồng Bồng mang thai, cô nàng nổi cơn điên đánh người và la hét. Trương Bồng Bồng vô cùng đau khổ, cô không thể tin được rằng mình phải đối mặt với nỗi khổ sinh con của người phụ nữ.
 

tập 18 thái tử phi thăng chức ký 2

 

tập 18 thái tử phi thăng chức ký 3

Bồng Bồng van xin Tề Thịnh cho cô được bỏ đứa trẻ đang mang trong bụng
 
Những ngày sau, Trương Bồng Bồng bày kế để Tề Thịnh không đến thăm mình. Cô cho người sang Mã Lai đặt sầu riêng mang về cung. Hằng ngày, Trương Bồng Bồng mang sầu riêng ra sân ăn, cô còn cố tình để mùi sầu riêng bay khắp thẩm cung của mình. Tề Thịnh, các cung nữ, phi tần đều chán ngán Trương Bồng Bồng vì cho rằng sầu riêng không khác gì… phân.
 

tập 18 thái tử phi thăng chức ký 4

 

tập 18 thái tử phi thăng chức ký 5

Trương Bồng Bồng ăn sầu riêng để người xung quanh không đến gần
 
Ở một diễn biến khác, Tề Thịnh cho rằng Trương Bồng Bồng lén mình qua lại bất chính với Cửu Gia (Vu Mông Lung). Tề Thịnh bắt Cửu Gia và Bồng Bồng đến trước mặt mình để đối chấp. Lần đầu rơi vào tình huống bị “đánh ghen”, Trương Bồng Bồng đã gây cười không ngớt khi có những cách xử lý cực “bá đạo”. Về sau, mọi hiểu lầm được giải tỏa, Trương Bồng Bồng cũng thoát tình huống hiểm nghèo.
 

tập 18 thái tử phi thăng chức ký 6

 

tập 18 thái tử phi thăng chức ký 7

Tề Thịnh, Cửu Gia và Trương Bồng Bồng đối chấp với nhau
 
Những tập tiếp theo của Thái tử phi thăng chức ký sẽ được phát sóng hằng ngày trên các trang web xem phim trực tuyến của Trung Quốc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất