"Bựa phẩm" Thái Tử Phi Thăng Chức Ký hút fan nhờ nữ chính không mắc "bệnh bánh bèo"

Kênh 14 - 28/12/2015, 11:03

Một trong những lý do hút fan của bộ phim "Thái Tử Phi Thăng Chức Ký" chính nhờ tính cách cực "men" của nữ chính.

Chỉ vừa phát sóng hơn 10 ngày, nhưng bộ phim webdrama Thái Tử Phi Thăng Chức Ký lại bất ngờ lên như diều gặp gió nhờ những cảnh quay bá đạo, trang phục sến súa. Tuy nhiên, nội dung hấp dẫn cũng là điều khiến tác phẩm ghi điểm với người hâm mộ khó tính. Đi ngược với những bộ phim được đầu tư kĩ càng hiện nay, Thái Tử Phi Thăng Chức Ký được nhận xét là "nghèo rớt mồng tơi" khi được đầu tư với kinh phí ít ỏi. Tuy nhiên, nếu xét về trình diễn xuất của dàn diễn viên, mặc dù toàn những gương mặt xa lạ, nhưng nhiều fan đã bị hạ gục trước sự thể hiện tự nhiên của họ.

 

 

 

Điểm sáng nhất của tác phẩm phải kể đến sự xuất hiện của Thái Tử Phi Trương Bồng Bồng do Trương Thiên Ái thủ vai. Do xuyên không từ nam trở thành nữ nhi, nên bản tính đàn ông mạnh mẽ của "cô" luôn luôn trỗi dậy. Suy nghĩ quyết đoán, không do dự và thích "tự kỷ" khi nói chuyện một mình là những điểm khiến người xem thích thú. "Đây là nữ chính đầu tiên trong phim mà tôi thích nhất, cô ấy thật sự là nữ cường nhân", "Nữ chính không hề "bánh bèo" như các phim khác, lại cực kỳ hài hước nữa", "Tôi khá tò mò trước chuyện tình của Trương Bồng Bồng và Tề Thịnh, hóng quá đi mất"... - các fan háo hức bày tỏ cảm xúc sau mỗi tập phim.

 

 

 Màn độc thoại của Trương Bồng Bồng đồng thời biến đổi thành giọng nam

 

 Từ tiếng Anh đến tiếng Hàn

 

 Không hề biết ngại ngùng trước nam giới

 

 

 

 Vô cùng mạnh mẽ, lạc quan, có chính kiến riêng

 Bản tính đàn ông trong cô lâu lâu lại trỗi dậy khiến nhiều fan cười ngất

 

 

 

 "Thả bom" khi ngủ

 

 Mạnh mẽ là thế nhưng đôi lúc cô lại rất dịu dàng trước mặt Thái tử

 

 

 Cô nàng còn bộ lộ nhiều biểu cảm phong phú trước tài năng vẽ tranh thần sầu của Thái tử

Ngoài ra, trong tập 14 phát sóng mới đây, Giang Ánh Nguyệt - một phi tần của Hoàng đế Tề Thịnh (Thịnh Nhất Luân) đã mang thai. Trong khi đó, Trương Bồng Bồng khi biết được sự thật mình không hề có thai đã không ngừng vui cho chính mình mà còn đưa ra lời khuyên Thái tử hãy thường xuyên ở bên cạnh Giang thị. Những lời nói đó khiến Thái tử khá đau lòng vì dường như tình cảm mà anh dành cho Trương Bồng Bồng càng ngày càng lớn.

 

 

Với thời lượng 35 tập, Thái Tử Phi Thăng Chức Ký xoay quanh cậu chuyện về anh chàng dân chơi nhà giàu Trương Bằng bị rơi xuống hồ bơi và xuyên không đến thời cổ đại. Tuy nhiên, sau khi tỉnh dậy Trương Bằng lại mang thân phận... nữ nhi của thái tử phi Trương Bồng Bồng (Trương Thiên Ái) và liên tiếp gặp rắc rối khi phải đối mặt với những cuộc tranh giành chốn hậu cung để "thăng chức" lên làm Thái hậu.

 

 

 

Bộ phim Thái Tử Phi Thăng Chức Ký được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiên Chanh và do đạo diễn Lữ Hạo Cát Cát chỉ đạo diễn xuất. Tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên như Trương Thiên Ái, Thịnh Nhất Luân, Giang Kỳ Lâm, Hồ Duyệt... và đang được phát sóng mỗi ngày trên Letv.

(Nguồn: weibo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất