Cuộc trò chuyện của hai cụ già ở bệnh viện khiến dân mạng thổn thức

Tiin - 29/08/2015, 19:42

Câu chuyện tình cảm động của hai cụ già này đang được cư dân mạng ủng hộ và ngưỡng mộ.

Câu chuyện “đưa đi khám” tại bệnh viện của hai cụ già đang được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Được biết, câu chuyện này là do những người có mặt ở đó nghe cuộc nói chuyện của hai cụ và kể lại.
 

Điều khiến cho câu chuyện đi khám này được mọi người ngưỡng mộ là vì tình cảm mà hai cụ dành cho nhau rất giản dị và chân thành.

"Tình cờ đi khám bệnh hôm nay gặp cảnh tượng thật khó quên... Cụ ông đèo bà đi khám thì phải ...

- Cụ ông nói: "Có tôi ở đây rồi. Bà cứ bám chặt tay tôi vào nhé. Tôi sẽ dắt bà ra xe, rồi đèo bà về nhà". Giọng ông hơi nhỏ nhẹ: "Bà có mệt lắm không? Thế hôm nay bà muốn ăn gì nào?". 

- Cụ bà trả lời, nói giọng hơi nhỏ: "Ông nấu cái gì thì tôi ăn cái đấy".

 Ôi tình yêu. Liệu có phải hai cụ từ chuyện cổ tích bước ra? Sao lại bền chặt, gắn bó, tình cảm đến vậy cơ chứ?"

Câu chuyện nhỏ được chia sẻ nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người.

Đi đến đâu hai ông bà cũng nắm chặt tay nhau.

Không chỉ có những câu nói tình cảm mà những cử chỉ, những cái nắm tay của hai ông bà cũng khiên nhiều người phải nể phục. Rất nhiều cư dân mạng đã thể hiện sự ngưỡng mộ của mình với hai cụ. Bởi theo dòng chảy của thời gian, tình yêu là thứ dễ bị thay đổi nhất vậy mà tình cảm của hai cụ dành cho nhau dường như không hề thay đổi.

Theo như một bạn có tên Facebook là Quang Đào cho hay: “Không cần 1 người yêu đẹp, chỉ cần 1 người dễ coi và có thể đi cùng ta từ tuổi trẻ bồng bột tới đầu bạc răng long. Bố mẹ già rồi cũng bỏ ta mà đi, con cái lớn lên cũng sẽ có cuộc sống của riêng chúng, riêng chỉ có vợ sẽ mãi mãi ở bên cạnh ta mà thôi.”

Có thể thấy trong xã hội hiện đại ngày nay, khi mà tiền bạc được đặt lên trên tất cả mọi thứ thì những câu chuyện tình cảm bền chặt như trên chính là điều đáng để trân trọng. Nó cũng chính là bài học cho giới trẻ ngày nay: hãy yêu và biết trận trọng tình yêu của chính mình!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất