Cuộc đua nước rút của các ca sĩ trẻ Âu Mỹ

Zing - 10/10/2015, 13:47

Các tên tuổi nổi bật làng nhạc quốc tế đồng loạt tung ra sản phẩm mới giai đoạn cuối năm 2015.

Boy band Anh Quốc One Direction thông báo sẽ tung ra single thứ 2 mang tên Perfect từ album sắp ra mắt Made In The A.M. Single tiếp theo của nhóm mang tên Perfect

Việc phải cạnh tranh trực tiếp với Justin Bieber là một trong những thử thách lớn với nhóm nhạc Anh.

"Chúng tôi rất hào hứng đến ngày ca khúc lên sóng và đợi phản hồi từ các bạn.” nhóm chia sẻ. Tuy vậy, 1D không tiết lộ ngày phát hành chính thức, nhưng với Made In The A.M. lên kệ ngày 13/11, chắc chắn Perfect sẽ sớm được tung ra.

Justin Bieber mới đây cũng chia sẻ với người hâm mộ hình bìa album ra mắt cùng ngày với One Direction - Purpose. Bức ảnh được đăng lên Insagtram cá nhân của ca sĩ Canada, chụp theo phong cách đen trắng ấn tượng, trong đó chủ nhân Baby cởi trần khoe hình xăm thánh giá trước ngực và cầu nguyện. 

Justin Bieber vẫn chưa quên Selena Gomez khi chính những cảm xúc về mối tình tan vỡ trở thành cảm hứng cho album sắp ra mắt.

Justin tiết lộ đây là sản phẩm anh tâm đắc nhất từ trước đến giờ, và bạn gái cũ Selena Gomez chính là nguồn cảm hứng lớn cho album.

Một ca sĩ trẻ tuổi khác cũng có hoạt động quay trở lại showbiz ấn tượng không kém là Demi Lovato với MV Confident mới tung ra. Ca khúc thuộc album cùng tên sắp ra mắt, khác hẳn những video ca nhạc khác của cô khi Demi biến thành một chiến binh thực thụ. 

 

Chủ nhân Cool For The Summer trong vai tội phạm được thả, có cuộc chạm chán nảy lửa với nhân vật do mỹ nhân Fast and Furious - Michelle Rodriguez thủ vai. CD Confident sẽ lên kệ ngày 16/10 tới.

Bạn thân Demi – Selena Gomez – hôm qua 9/10 đã phát hành CD mới Revival lên website chia sẻ âm nhạc Spotify. Người hâm mộ có những phản hồi rất tích cực về album, rằng phần lớn các ca khúc trong Revival dù sôi động hay trầm buồn đều bắt tai, dễ nhớ, dễ thuộc. 

Với Revival người hâm mộ sẽ được thấy những màu sắc khác biệt trong âm nhạc của cựu công chúa Disney 

Nữ ca sĩ mới đây cũng chia sẻ về quãng thời gian đầu năm 2015 phải chống trọi với bệnh lupus, và lý do cô lấy tên Revival (Hồi sinh) cho sản phẩm trở lại.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất