Cuộc đối thoại xúc động giữa Mỹ Tâm và chàng trai khiếm thị

Zing - 16/01/2017, 08:28

Sau khi song ca, Mỹ Tâm ân cần mô tả cho Đức Mạnh hình ảnh sân khấu "không quá lớn nhưng ấm cúng" và dành lời khen về vẻ ngoài của anh khi diện bộ vest đen.

Cuoc doi thoai xuc dong giua My Tam va chang trai khiem thi hinh anh 1

Sau TP.HCM, ca sĩ Mỹ Tâm tiếp tục mang đêm nhạc giới thiệu DVD live show Ô cửa màu xanh ra thủ đô Hà Nội vào tối 15/1. Trong chương trình, sự xuất hiện của chàng trai khiếm thị Đức Mạnh khiến nhiều người bất ngờ. Vào đêm Giáng sinh năm ngoái, câu chuyện Đức Mạnh được nữ ca sĩ dừng xe để lên hát cùng ngay trên sân khấu dựng tạm bợ bên đường khiến nhiều người vô cùng xúc động và ngưỡng mộ.

Cuoc doi thoai xuc dong giua My Tam va chang trai khiem thi hinh anh 2

Màn song ca của Đức Mạnh và Mỹ Tâm trong ca khúc Sầu tím thiệp hồng nhận được những tràn vỗ tay không ngớt từ người xem. Khác hẳn hình ảnh trên sân khấu ven đường, lần này, anh diện bộ vest đen rất lịch lãm.

Cuoc doi thoai xuc dong giua My Tam va chang trai khiem thi hinh anh 3

Suốt tiết mục, Mỹ Tâm đứng cạnh Đức Mạnh, khoác tay rồi có khi ngả đầu trên vai anh như một cách để động viên tinh thần chàng trai khuyết tật lần đầu đứng trên sân khấu lớn.

Cuoc doi thoai xuc dong giua My Tam va chang trai khiem thi hinh anh 4

Không chỉ cùng nhau thể hiện ca khúc bolero nổi tiếng, điều làm khán giả có mặt tại đêm nhạc phải rơi nước mắt chính cuộc đối thoại tuy ngắn nhưng chất chứa sự chân thành và tình cảm giữa Đức Mạnh và Mỹ Tâm. Cô ân cần mô tả hình ảnh sân khấu "không quá lớn nhưng ấm cúng" rồi dành lời khen về vẻ ngoài của anh khi diện bộ vest đen.

Cuoc doi thoai xuc dong giua My Tam va chang trai khiem thi hinh anh 5

Biết Đức Mạnh thần tượng ca sĩ Phi Nhung và mong muốn được hát cùng, nữ ca sĩ ngỏ lời: "Nếu chị Nhung có xem được thông tin này hy vọng sẽ mời Mạnh tham gia một chương trình nào đó". Mỹ Tâm cũng nhắn nhủ khán giả nếu có nhu cầu hãy gọi điện thoại cho Mạnh để mời anh đi hát.

Cuoc doi thoai xuc dong giua My Tam va chang trai khiem thi hinh anh 6

Mỹ Tâm cho biết cô âm thầm mời Đức Mạnh thu âm bài hát này trong dịp ra Hà Nội vào tết dương lịch để phát hành trong thời gian tới. Khi quyết định tổ chức show, cô nảy ý định tạo cơ hội cho anh đứng trên sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp như ca sĩ thực thụ bởi lẽ cô muốn nhiều người được thưởng thức giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc của chàng trai này.

Cuoc doi thoai xuc dong giua My Tam va chang trai khiem thi hinh anh 7

Sau đó, Mỹ Tâm cùng Đức Mạnh, ban nhạc, nhóm nhảy thổi nến mừng sinh nhật mình. Cô không quên mời người bạn thân là nhiếp ảnh gia Jun Đat lên sân khấu để chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc. Anh chính là người đã chia sẻ hình ảnh cuộc gặp gỡ giữa giọng ca gốc Đà Nẵng và chàng trai khiếm thị để nhiều người biết đến.

Cuoc doi thoai xuc dong giua My Tam va chang trai khiem thi hinh anh 8

Trở lại với chương trình, Mỹ Tâm biểu diễn hơn 20 ca khúc trong hơn 2 giờ đồng hồ. Đó là những bản hit gắn liền với sự nghiệp ca hát như Hãy về với nhau, Đôi cánh tình yêu, Ước gì, Vì em quá yêu anh, Như một giấc mơ, Trắng đen… Cô đã xuống từng hàng ghế để giao lưu, tạo sự gần gũi với các fan. 

Cuoc doi thoai xuc dong giua My Tam va chang trai khiem thi hinh anh 9

Ngoài những bản tình ca quen thuộc, nữ ca sĩ sinh năm 1981 còn khuấy động không khí khi biểu diễn ca khúc Anh thì không. Đây là bài hát nhạc Pháp, được cô làm mới để trình diễn trong chương trình dịp Tết của VTV và được nhiều fan tán thưởng.

Cuoc doi thoai xuc dong giua My Tam va chang trai khiem thi hinh anh 10

Trước đêm nhạc, Mỹ Tâm cũng có buổi họp fan và ký đĩa thu hút hơn 500 fan hâm mộ từ khắp các tỉnh thành. Sau đó, cô quay về TP.HCM để hoàn thành các kế hoạch cuối năm trước khi về quê ăn Tết. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất