Cuộc đời bi kịch của Thùy Trang trong "Chị em nhà Đông Các"

Zing - 29/06/2016, 08:08

Xinh đẹp và tốt bụng nhưng vì yếu đuối trong tình yêu đã khiến cuộc đời Thùy Trang gánh chịu những bi kịch và trượt dài trong sự bế tắc.

Thùy Trang vừa nhận lời tham gia bộ phim Chị em nhà Đông Các. Từ trước đến nay, nữ diễn viên được biết đến trong những vai chính diện, hiền lành và yếu đuối. Nhưng lần này, cô thử sức với vai diễn Đông Oanh có tính cách phức tạp.

Đông Oanh và Đông La (Minh Thảo) là hai chị em con ông bà Đông Các, một gia đình có nếp sống mẫu mực và kinh tế bậc trung. Đông Oanh yêu Hoàng (La Vĩnh Khiêm), bạn cùng lớp từ cấp 3. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Hoàng được học bổng đi du học, họ hẹn nhau khi nào Hoàng học xong về nước sẽ tổ chức đám cưới.

Cuoc doi bi kich cua Thuy Trang trong 'Chi em nha Dong Cac' hinh anh 1

Cô chị Đông Oanh yếu đuối trong tình yêu nhưng cô em Đông La lại khá bản lĩnh. Ảnh: ĐPCC

Cô em gái Đông La học ngành ngân hàng nhưng thích làm người mẫu thời trang và niềm đam mê này đã đưa cô gặp rồi yêu Tuấn Trần (Quốc Cường), ngôi sao của làng thời trang. Tuy nhiên, anh lại đang hẹn hò với Phương Dung, bạn học của Đông Oanh. Dù ngưỡng mộ người mẫu điển trai nhưng Đông La quyết không làm người thứ ba. 

Sau đám cưới, cuộc sống hôn nhân của Tuấn Trần và Phương Dung gặp không ít trục trặc. Đông La bàng hoàng khi hay tin anh giết vợ vì hiểu lầm cô ngoại tình. Trong khi Đông Oanh phẫn nộ và lên án hành động phi nhân tính, tàn bạo của Tuấn Trần thì em gái cô lại xót xa cho anh. Cô tình cờ biết được tình cảm của em gái dành cho người đàn ông giết vợ nên ra sức cấm đoán, can ngăn. Lúc này, hai chị em đối nghịch nhau vì khác biệt trong suy nghĩ. Bất chấp sự phản đối của chị gái, Đông La vẫn dành cho Tuấn Trần sự an ủi, động viên và điều này trở thành động lực để anh phấn đấu, cải tạo tốt trong tù để được tha sớm thời hạn. 

Cuoc doi bi kich cua Thuy Trang trong 'Chi em nha Dong Cac' hinh anh 2

Đông Oanh hứng chịu nỗi đau của sự phản bội nên trượt dài trong bi kịch. Ảnh: ĐPCC

Về phía Đông Oanh, cô được nhận vào làm việc tại bệnh viện Nhân Ái và trở thành y tá mẫn cán với công việc, dũng cảm đấu tranh chống lại những tiêu cực trong bệnh viện. Nhưng một ngày, Hoàng lại đột ngột gọi điện thoại nói lời chia tay từ phương xa. Đông Oanh như rơi xuống vực thẳm nhưng lại được Thụy, một Việt kiều, đưa tay cứu giúp.

Sự quan tâm, ân cần của anh giúp cô thoát khỏi khổ đau và dần tìm thấy niềm vui trong cuộc sống. Đám cưới của họ được gia đình và bạn bè trông đợi nhưng một lần nữa Đông Oanh lại rơi xuống hố sâu của tuyệt vọng khi phát hiện chồng tương lai lên giường với cô gái khác.

Cuoc doi bi kich cua Thuy Trang trong 'Chi em nha Dong Cac' hinh anh 3

Bộ phim truyền tải thông điệp của cuộc sống, phải đủ bản lĩnh để bước qua khó khăn. Ảnh: ĐPCC

Suy sụp trong tình yêu khiến Đông Oanh lơ là công việc. Cô tiêm nhầm thuốc cho bệnh nhân gây hậu quả nghiêm trọng và khiến bệnh viện mất uy tín, cô bị đình chỉ công tác. Những nỗi đau liên tiếp ập đến khiến Đông Oanh mất phương hướng trong cuộc sống. Cô gặp Kiều Nga và bị dụ dỗ cặp kè với các đại gia, cô như con thiêu thân lao vào những cuộc tình chóng vánh. Cuộc đời chị em Đông Oanh, Đông La rẽ sang một hướng đi khác...

Bộ phim dài 37 tập của đạo diễn Võ Việt Hùng quy tụ các diễn viên: Thùy Trang, Minh Thảo, Ngân Quỳnh,Thủy Cúc, Trần Hậu, Võ Hiệp, Cao Loan… được phát sóng trên Today TV lúc 19h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ 28/6.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất