NSƯT Thành Lộc nhập viện vì đóng phim

Zing - 28/06/2016, 16:02

"Phù thủy sân khấu" gặp tai nạn trong quá trình quay phim "Tik tak anh yêu em" khiến chân đau nhức, phải vào viện bó thuốc.

NSƯT Thành Lộc cho biết, trong phân đoạn quay cảnh chạy nhanh với Lương Thế Thành, anh đã bị chấn thương. Không những thế, cảnh này đạo diễn còn yêu cầu quay lại nhiều lần nên chân của anh đau nhức đến mức khuỵu xuống, không thể đứng vững. Vì vậy, ngay khi kết thúc cảnh quay, Thành Lộc phải vào bệnh viện bó thuốc. 

Nói về vai diễn điện ảnh mới, anh chia sẻ: “Tôi thích kịch bản Tik Tak anh yêu em bởi vì nó không bị hài nhảm. Đây là một câu chuyện vừa vặn, dễ thương. Tony Phát tuy không phải là nhân vật chính, nhưng có nhiều đất diễn. Tôi khá hài lòng với vai diễn này".

NSUT Thanh Loc nhap vien vi dong phim hinh anh 1
Tạo hình của NSUT Thành Lộc trong phim. Ảnh: ĐPCC

Đạo diễn Trần Ka My đã dành nhiều tâm huyết cho vai diễn Tony Phát. Sau khi hợp tác với phù thủy sân khấu trong phim Lạc giới, đạo diễn quyết tâm mời bằng được NSƯT Thành Lộc tham gia dự án điện ảnh đầu tay của mình. "Tôi rất thích chất hài trí tuệ, sâu sắc của anh, nó khác hẳn những giọng hài lên gân hay kiểu hài phản cảm mà chúng ta có thể gặp từ phim ảnh, sân khấu hay truyền hình. Vì vậy, tôi tâm niệm, nếu có cơ hội làm phim điện ảnh, tôi sẽ mời bằng được anh ấy tham gia", anh nói. 

Tik Tak anh yêu em là bộ phim tình cảm hài hước, xoay quanh cuộc sống của Tài - một anh chàng tốt bụng đến khờ khạo sống dưới mức nghèo khổ ở ven đô thị Sài Gòn. Từ chỗ xui xẻo đủ đường, anh đã gặp may và trở thành một ngôi sao màn bạc. Cũng từ đó, cuộc đời của Tài gắn với Tony Phát, một đạo diễn phim quảng cáo. Những thành công, thất bại, may mắn, xui rủi, tình yêu, hù hận... đan xen cuốn Tài vào một chuỗi sự kiện mà chính anh cũng không hình dung ra.

Tik Tak anh yêu em có sự tham gia của Tú Vi, Lương Thế Thành, Hiếu Hiền, Trương Nam Thành, ca sỹ Hồ Việt Trung, NSUT Thành Lộc… Phim dự kiến phát hành vào ngày 29/7.

NSUT Thanh Loc nhap vien vi dong phim hinh anh 2
Hiếu Hiền cũng tham gia phim. Ảnh: ĐPCC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất