Cụ ông 97 tuổi lấy vợ kém tận 62 tuổi gây 'bão' mạng xã hội

13/10/2020, 08:44

Không hề ngượng ngùng hay che giấu, cô dâu thẳng thắn nói rằng chồng mình vẫn còn khỏe mạnh và rất giỏi chuyện chăn gối, chị rất thích được 'ân ái' cùng với chồng.

Vào tuần trước, mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay cảnh đám cưới của cô dâu 35 tuổi và chú rể 97 tuổi. Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng gây ra phản ứng trái chiều với một số ý kiến cho rằng người phụ nữ có lẽ đồng ý kết hôn với cụ ông vì tiền.

Tuy nhiên, theo thông tin của  Graphic , cặp đôi kém nhau tận 62 tuổi này đã ở bên nhau được 14 năm và có với nhau 4 người con. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây họ mới tổ chức đám cưới để chính thức công khai mối quan hệ này.

Vào năm 2006, cô dâu Akua Asabea (lúc đó 21 tuổi) đã gặp chú rể Akwasi Gyan (lúc đó 83 tuổi) khi cô vừa mới sinh con đầu lòng. Asabea là người vợ thứ 3 của ông Gyan và họ cùng nhau nuôi dạy 5 người con, trong đó có 4 người là con ruột của ông Gyan, tại ngôi làng nhỏ Agya Adu Krom ở Obuasi, Ashanti, Ghana.

Ông Gyan cho biết, ông sở hữu một trang trại ca cao trong khu vực và sống ở đây từ năm 1960. Ông được người dân đặt cho biệt danh là Agyaba vì những việc tốt mà ông đã làm khi sinh sống tại đây.

Một số hình ảnh của cặp đôi trong đám cưới.

Một số hình ảnh của cặp đôi trong đám cưới.

Trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình vào tối 6/10, chị Asabea cho biết, khi chị mang thai đứa con đầu lòng, cha của đứa bé không chịu nhận trách nhiệm, buộc chị phải chuyển tới làng Agya Adu Krom để sống cùng chị gái. Chính trong khoảng thời gian đó, chị đã gặp được ông Gyan, người sẵn sàng chấp nhận chăm sóc cho cả chị và con trai.

Thời gian dần trôi qua, cặp đôi yêu nhau từ lúc nào không hay. Asabea cùng Gyan sau đó dọn về ở chung và sinh được 4 người con, đứa bé nhất năm nay mới 3 tuổi. Sau khi có với nhau 4 mặt con, Asabea và Gyan đồng ý chính thức hóa mối quan hệ của họ bằng một hôn lễ.

Chị Asabea và ông Gyan đã bên nhau được 14 năm, có với nhau 4 đứa con.

Chị Asabea và ông Gyan đã bên nhau được 14 năm, có với nhau 4 đứa con.

Từ thông tin trong cuộc phỏng vấn, rõ ràng là ông Gyan đã hạ sinh cậu con trai út ở tuổi 94. Vì vậy, các phóng viên không thể kìm nén sự tò mò mà hỏi Asabea về việc chăn gối của hai người.

Không hề ngượng ngùng hay che giấu, Asabea thẳng thắn nói rằng ông Gyan vẫn còn khỏe mạnh và chị rất thích được  'ân ái'  cùng với chồng mình. Asabea tiết lộ rằng, ông Gyan có một số thảo mộc mà ông tự đặt tên cho nó là Nnipa di nse, giúp ông duy trì sức khỏe cường tráng cũng như chuyện chăn gối.

Asabea rất hài lòng với chuyện chăn gối với chồng.

Asabea rất hài lòng với chuyện chăn gối với chồng.

Ông Gyan có những người con khác với 2 người vợ trước. Cụ thể, ông có 11 đứa con với người vợ thứ đầu tiên và 2 đứa con với người vợ thứ 2. Về phía chị Asabea, đứa con đầu lòng với chồng cũ của chị năm nay 14 tuổi, 4 đứa con chung với ông Gyan có độ tuổi lần lượt là 11 tuổi, 10 tuổi, 7 tuổi và 3 tuổi.

Từ độ tuổi của những đứa con cho thấy, ông Gyan gần như sinh con 2 năm/lần. Trong cuộc phỏng vấn, ông Gyan cũng nói rằng hiện tại ông đã quyết định ngừng sinh con.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất