Cụ ông 100 tuổi nắm tay tiễn cụ bà về cõi vĩnh hằng

Tiin - 07/09/2016, 17:34

Trong giây phút cuối cùng cuộc đời của người vợ, cụ ông 100 tuổi chỉ lặng lẽ nắm lấy tay cụ bà và tiễn người tình cả đời về thế giới bên kia.

 

 Cụ ông nắm tay tiễn cụ bà về cõi vĩnh hằng

Chủ nhân của bức ảnh này, chính là cháu gái của hai cụ. Cô chia sẻ hình ảnh giây phút cuối cùng của ông bà mình lên mạng xã hội và cho biết: 'Đây là ông tôi, 100 tuổi, và bà tôi, 96 tuổi. Lấy nhau được 77 năm nhưng hai ông bà luôn luôn yêu thương nhau. Trước khi bà mất, ông nằm bên cạnh bà, nhẹ nhàng nắm lấy tay bà. Giống như bao nhiêu năm nay vậy, mang lại cho bà sự ấm áp dịu dàng'.

Chắc sẽ rất khó để có thể bắt gặp những cử chỉ xúc động tương tự trong tương lai sau này, khi con người xã hội hiện đại đối xử với nhau không còn có mấy tình cảm như xưa.

Trên thế giới này có rất nhiều cặp đôi sống bên nhau nhiều năm, nhưng khi chứng kiến nửa kia của mình rời khỏi thế gian này thì nửa còn lại cũng ra đi theo không lâu sau đó. Các bác sĩ gọi đó là hội chứng ‘trái tim tan vỡ'. Trường hợp này thường xảy ra khi một người phải chứng kiến cảnh nửa kia của mình rời khỏi thế giới ngay trước mắt mình.

Jim và Cindy Minnini cũng là một cặp đôi như vậy. Khi Jim được chẩn đoán bị ung thư giai đoạn cuối, ít ngày sau vợ của ông, Cindy cũng phải nhập viện vì cơn đau tim.

Trong bệnh viện, cặp vợ chồng già được chăm sóc trên hai giường bệnh riêng biệt. Vào những giây phút hấp hối cuối cùng, hai người đã được bệnh viện sắp xếp vào cùng một phòng, Jim đã kịp nắm lấy tay bà Cindy trước khi ông nhắm mắt.

Hay như ông John và bà Bernice được bố trí nằm trên hai chiếc giường bệnh liền kề để họ có thể động viên lẫn nhau vượt qua quãng thời gian khó khăn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất