Cú "lừa tình" đáng sợ của gã hàng xóm đạo mạo lúc nửa đêm

Người đưa tin - 22/11/2015, 19:24

Khi chưa kịp hoàn hồn thì anh ta thì thầm vào tai tôi những lời lẽ hết sức dung tục về chuyện nam nữ.

Tới giờ tôi vẫn chưa hết bàng hoàng với những gì đã trải qua, tôi thật sự sốc khi bị gã hàng xóm đạo mạo kia cho một cú lừa tí nữa thì mất hết cả đời con gái. Tôi thật không ngờ hắn ta lại bỉ ổi và cơ hội tới như vậy.

Tôi 21 tuổi, hiện là sinh viên năm thứ 3 của một trường Đại học ở Hà Nội. Cách đây 2 tuần tôi đã rời khỏi phòng trọ của cô bạn thân để chuyển đến nơi ở mới. Lý do tôi chuyển phòng khá tế nhị tôi xin được giấu kín mà kể tiếp câu chuyện oái ăm của mình.

Khi tới nơi ở mới, tôi đã gặp được một anh hàng xóm khá tốt bụng. Anh ấy giúp tôi dọn phòng, rồi tìm bạn tới ở ghép cùng tôi. Cũng nhờ sự ga lăng đó mà sau 2 ngày đăng tin, tôi đã tìm được một cô bạn khá ưng ý. Tôi đã rất vui, cứ nghĩ rằng, tới đây tôi sẽ có một không gian yên bình để học tập. Và biết đâu, tôi sẽ tìm được cho mình một tình yêu đích thực.

 - Ảnh 1

Nhưng rồi sự việc xảy ra khiến tôi rơi vào trạng thái hoang mang tột độ. Tới giờ tôi vẫn nhớ như in chuyện đã xảy ra (Ảnh minh họa).

Hôm đó, khi cô bạn cùng phòng về quê ăn giỗ bà nội, chỉ mình tôi ở lại trong căn phòng trống vắng. Ngoài trời mưa lất phất, tôi nằm co ro trong chăn và lim dim chìm vào giấc ngủ. Đang nửa tỉnh nửa mê thì tôi nhận được tin nhắn “Anh đau bụng quá, em mang cho anh mấy viên thuốc với”.

Tôi cuống cuồng chạy dậy lấy thuốc mang sang. Nhưng rồi khi cánh cửa mở ra bỗng dưng khép lại bất ngờ, thì anh ta ôm lấy tôi và nói rằng anh ấy thích tôi và muốn tìm cớ để được gặp tôi.

Và dĩ nhiên tôi đã vờ đồng ý khi nói “Em quên chưa khóa cửa phòng, anh đợi em một chút rồi chúng mình vui vẻ nhé!”.

Cũng may, nhờ trí thông minh vốn có tôi đã thoát khỏi gã yêu râu đó một cách an toàn. Ngay đêm hôm đó, tôi đã phải nhờ cô bạn thân ngày xưa qua đón đầu ngõ và không quên tính chuyện thanh toán tiền nhà và dọn hết đồ cho ngày hôm sau. Và đây cũng là bài học nhớ đời cho một đứa con gái xa nhà như tôi. Dễ dãi tin người đôi khi lại làm hại chính mình phải không mọi người?

Đậu Thu Hà (Thái Bình)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất