Công Vinh: 'Có người khóc vì chưa bao giờ cầm số tiền lớn vậy'

28/10/2020, 09:12

Vợ chồng cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam đã có mặt ở Hà Tĩnh để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra.

"Tôi và Thủy Tiên đã đến Hà Tĩnh sáng 27/10. Tôi đi hỗ trợ người dân từ lúc đặt chân đến đây cho đến giờ. Ở đây không có mưa, thuận lợi cho việc đi giúp đỡ người dân", cựu tiền đạo Lê Công Vinh chia sẻ với Zing chiều 27/10.

"Tôi gửi tiền mặt cho người dân, mỗi hộ 10 triệu đồng, những nhà thiệt hại nặng, thì tôi hỗ trợ 50-60 triệu đồng. Tôi làm việc này để giúp họ sửa chữa, xây lại nhà cửa. Có những nhà rất khổ, tôi gửi 10 triệu mà cụ ấy khóc vì cả đời chưa bao giờ cầm một số tiền lớn như vậy", Công Vinh nói thêm.

Công Vinh và Thủy Tiên thường xuyên có những hoạt động từ thiện. Ảnh: NVCC.

Ngoài Hà Tĩnh, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên sẽ đến hỗ trợ người dân ở các tỉnh khác như Quảng Bình. Tất cả khoản tiền rút ra, chi tiêu vào đâu sẽ được thống kê, công bố trong thời gian tới.

Hôm 20/10, ca sĩ Thủy Tiên thông báo số tiền cô nhận được thông qua tài khoản cá nhân để hỗ trợ miền Trung là hơn 100 tỷ đồng. Sau 6 ngày có mặt ở Quảng Bình và Huế, Thủy Tiên đã có mặt ở TP.HCM để hoàn thành việc cá nhân.

Đến sáng 27/10, Thủy Tiên và Công Vinh cùng có mặt ở Hà Tĩnh để tiếp tục hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng của mưa lũ. Ở lần cứu trợ trước, cựu tiền đạo Công Vinh không đi cùng vợ.

Sau khi ủng hộ các nhu yếu phẩm như thức ăn, tiền đi chợ ở lần cứu trợ đầu, Thủy Tiên cho biết cô sẽ giúp đỡ người dân bằng cách hỗ trợ xây, sửa nhà cửa, cầu cống và làm đường.

Theo Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất