Con gái út của Mỹ Linh ra CD mừng sinh nhật mẹ

Zing - 17/08/2016, 11:38

Bài hát chủ đề album được chính bố Anh Quân sáng tác và mẹ Mỹ Linh viết lời cũng là món quà mà Mỹ Anh dành tặng người bạn thơ ấu - chú chó Bi.

Trước sinh nhật ca sĩ Mỹ Linh (19/8), Mỹ Anh – cô con gái út của diva và nhạc sĩ Anh Quân chính thức trình làng CD đầu tay Bài hát cho Bi vào ngày 16/8, tại Hà Nội, như món quà đặc biệt dành tặng sinh nhật giọng ca Tóc ngắn.

Bài hát cho Bi là một tuyển tập những bài hát gắn liền với tuổi thơ của Mỹ Anh, bố Anh Quân và mẹ Mỹ Linh. CD bao gồm 8 bài hát rất nổi tiếng trong và ngoài nước như: Ben, Em đi giữa biển vàng, Đi học, Over the Rainbow, Đưa cơm cho mẹ đi cày, Sống như những đoá hoa, Tomorrow, Bi. Trong đó, Bi - bài hát chủ đề của album được Mỹ Anh "đặt hàng" chính bố mẹ sáng tác cho mình.

Con gai ut cua My Linh ra CD mung sinh nhat me hinh anh 1

 

Mỹ Anh dành tặng album mới cho mẹ Mỹ Linh. Ảnh: Hà Nguyễn

 

Cùng với việc ra mắt CD, Mỹ Anh cũng chuẩn bị ra mắt MV Bi, như một món quà dành tặng cho chú chó Bi, "người bạn" đặc biệt gắn liền với thời ấu thơ của cô bé.

Chú chó giống Golden Retriever mà bố Quân đã đặc biệt tặng lại cho Mỹ Anh, sau khi giải thoát thành công Bi từ một căn hộ tù túng, nơi mà chú không có điều kiện được chơi đùa.

Từ ngày có Bi, Mỹ Anh đã có thêm một người bạn thân như hình với bóng, cùng chơi đùa, cùng lớn lên. Ngày Bi ốm bệnh và qua đời là ngày buồn nhất trong thời thơ ấu của Mỹ Anh. Theo cô bé, đó là "lần đầu tiên con biết đến cảm giác mất đi một điều quý giá trong đời".

Con gai ut cua My Linh ra CD mung sinh nhat me hinh anh 2

 

Ba chị em nhà Mỹ Linh chụp ảnh cùng chú cún Bi. Ảnh: NVCC

 

"Nhờ sự có mặt của Bi mà Mỹ Anh học được nhiều bài học về sự yêu thương, chia sẻ và có nhiều cảm xúc âm nhạc hồn nhiên. Tình bạn với Bi và sự hướng dẫn của bố Anh Quân giúp Mỹ Anh cũng học cách trân trọng những món quà cuộc sống và có trách nhiệm với lựa chọn của mình", con gái út của Mỹ Linh tâm sự.

MV Bi dự kiến sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 19/8 - ngày sinh nhật của diva Mỹ Linh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất