Con đường lột xác trở thành cô nàng thời trang, đa tài Khả Ngân

Yan - 11/08/2015, 11:43

Sau những năm tháng bước chân vào con đường nghệ thuật, giải trí, cô nàng Khả Ngân ngô nghê ngày nào giờ đã hoàn toàn lột xác thành nàng thiên nga xinh đẹp của showbiz Việt.

 

Có lẽ đại đa số mọi người chỉ biết tới Khả Ngân khi cô nổi lên với hình ảnh hot girl boxing khỏe khoắn, xinh đẹp. Nhưng thực ra, từ năm Khả Ngân còn học lớp 7, cô đã được mời làm người mẫu ảnh cho một số báo dành cho các bạn trẻ. 

Từ năm 2010, Khả Ngân đã thu về khá nhiều danh hiệu về sắc đẹp như Miss Sport hay Gương mặt tuổi hồng nhưng tới cuối năm 2012, tên tuổi Khả Ngân đột nhiên trở thành “hiện tượng“: khá nhiều báo chí nước ngoài đã đưa thông tin và hình ảnh về cô nàng hot girl boxing Khả Ngân. Cũng chính từ đó, tên tuổi của Khả Ngân được nhiều người quan tâm và chú ý hơn.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, Khả Ngân còn khá ngô nghê trong cách lựa chọn trang phục. Khá nhiều người nhận xét và đánh giá Khả Ngân dù có gương vặt vô cùng xinh đẹp, khả ái nhưng cô nàng lại có gu thời trang không được ổn.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng vì gặp khá nhiều chuyện không mong muốn, tới cuối năm 2014, Khả Ngân bất ngờ quay trở lại, đánh dấu sự thành công trong lĩnh vực điện ảnh, khi cô đảm nhận vai diễn trong bộ phim Trở về 3 và nhận được sự yêu mến của rất nhiều khán giả.

Đầu năm 2015, người hâm mộ thấy một Khả Ngân hoàn toàn mới lạ: trẻ trung, xinh đẹp, năng động và thời trang hơn. Cô được mọi người đánh giá là ăn mặc có gu và phong phú hơn trước rất nhiều. Với gương mặt xinh xắn, làn da trắng hồng, đôi mắt to tròn, chiếc cằm V-line cùng với tài năng của chính mình, Khả Ngân đã khẳng định vị trí và tên tuổi trong lòng người hâm mộ.

Vào khoảng tháng 4/2015, Khả Ngân tham gia chương trình truyền hình thực tế Điệp vụ tuyệt mật được quay tại Thái Lan cùng dàn sao khủng của showbiz Việt. Với tính cách năng động và nhiệt tình, cô nàng đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự yêu mến của khán giả.


Khả Ngân xinh đẹp và tự tin bên cạnh hai hot girl nổi tiếng xứ Chùa Vàng.

Gần đây, cô nàng xinh đẹp Khả Ngân còn nhận được lời mời quay một chương trình truyền hình của Thái Lan. Có thể nói, Khả Ngân là cô nàng duy nhất trong dàn hot girl Việt được vinh dự này. Không còn bó hẹp mình trong danh xưng hot girl, Khả Ngân chứng minh cho người hâm mộ thấy rằng cô có thể làm được nhiều hơn thế.


Gu thời trang của Khả Ngân cũng ngày một phong phú và thời thượng hơn xưa rất nhiều. Dù là một cô nàng năng động, cá tính hay là một thiếu nữ dịu dàng, quyến rũ thì nhìn Khả Ngân vẫn vô cùng xinh đẹp và hút hồn.

Mới đây, Khả Ngân đã ghi dấu tuổi 18 của mình bằng một bài hát vô cùng dễ thương do chính cô thể hiện khiến nhiều người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên. Đánh dấu tuổi mới, cột mốc mới trong cuộc đời, Khả Ngân đã chia sẻ rất nhiều những cảm xúc và lời cảm ơn của cô dành tới mọi người.

Có thể nói, sau những vấp ngã và khó khăn của quá khứ thì hiện nay, mọi người đang nhìn thấy một Khả Ngân vô cùng tài năng, xinh đẹp. Cũng chính nhờ sự cố gắng của cô nàng mà rất nhiều người đã đánh giá và nhận xét Khả Ngân sẽ là cái tên đáng gờm trong làng giải trí Việt tương lai.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất