Cô nàng tuyên bố không dự đám cưới của anh trai vì bị chị dâu tương lai chặn Facebook, tưởng được bênh ai ngờ chị em mắng té tát

Afamily - 20/04/2018, 03:30

Facebook cá nhân của người ta, người ta thích kết bạn với ai thì kết, block ai thì block. Bị block xong còn sân si lấy nick khác hỏi người ta, xong tuyên bố không đi đám cưới anh trai, cô em chồng trong truyền thuyết đây rồi.

 

Cộng đồng "500 chị em" hay nói với nhau câu "giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng" như một minh chứng có thật để khẳng định về sự tồn tại của những chị/em chồng quá quắt, khó tính và thật tình đáng sợ. Chẳng hạn như mới đây, có một "bà cô chồng" điển hình của câu nói trên đã xuất hiện và vô duyên vô cớ lên tiếng tố cáo chị dâu tương lai của mình chỉ vì… không kết bạn Facebook được. Toàn bộ nội dung cô em chồng này chia sẻ như sau:

"Em chưa tin là em sắp có chị dâu các chị ạ. Chuyện là lúc bà ý đang quen anh trai em thì em biết, thế là em kết bạn Facebook với bà ý. Vậy mà thế nào bà ý không đồng ý thì chớ còn chặn luôn Facebook em. Chưa hề gặp mặt với nói chuyện luôn nhé. 1 ngày nọ, em lấy Facebook khác em inbox hỏi sao phải chặn em thì bà ý phán là: Facebook của chị, chị không thích người lạ soi mói nên chị chặn. Huhu em cạn lời luôn mấy chị, em có làm gì sai không mấy chị. Em là em gái em không được add Facebook người yêu anh mình hay sao? ".

Tất nhiên, chuyện sẽ không có gì nếu toàn bộ câu chuyện chỉ có vậy, nhưng đáng sợ hơn là dưới phần bình luận, có một người bình luận bảo cái chuyện tìm hiểu trước chị dâu tương lai của mình hoàn toàn không có ích lợi gì, nếu gia đình may mắn, người anh trai của cô nàng trên may mắn thì sẽ có được vợ hiền dâu thảo mà thôi. Thì ngay lập tức, cô em chồng này đã tuyên bố: "chưa cưới mà đã như vậy thì mình kệ bạn ạ. Cưới mình cũng không dự".

Tuyên bố không dự đám cưới của anh trai vì bị chị dâu tương lai chặn facebook, cô nàng liền bị chị em mắng và bảo: Chặn là đúng! - Ảnh 2.

(Ảnh: Facebook)

Thế là, bài viết kèm những lời tuyên bố hô hào trên ngay lập tức đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cồng động chị em người dùng mạng trong hội nhóm đăng tải. Ai ai cũng nhanh tay chỉ trích và ném đá cô em chồng quá quắt và "ảo tưởng" trên bằng nhiều từ ngữ khác nhau. Song song đó, cũng có không ít chị em bảo "chặn là đúng".

Nickname Nguyễn My chia sẻ: "Em chồng như thế này chặn đúng rồi, người ta không thich bị soi mói đúng rồi, có gì mà bạn phải giận nhỉ? Tính khí bạn như thế, kết bạn xong không like status của bạn, bạn lại ăn vạ chứ chẳng chơi. Thôi chặn, chặn hết. Mẹ đẻ mình, mình còn chặn chứ đừng nói mấy bà cô bên chồng như này".

Tuyên bố không dự đám cưới của anh trai vì bị chị dâu tương lai chặn facebook, cô nàng liền bị chị em mắng và bảo: Chặn là đúng! - Ảnh 3.

(Ảnh: Facebook)

"Chặn lẹ thôi mấy chế ơi. Em đây cũng chặn luôn vì đã có chuyện xảy ra với em từ Facebook mà ra. Đi soi mói bới móc rồi đi nói linh tinh. Nói chung là mình cảm thấy khó chịu về điều đó. Đúng là giặc bên Ngô cũng không bằng bà cô bên chồng đâu. Chặn hết cho rảnh nợ. Mà người ta đã chặn còn nhảy lên lấy Facebook khác đi hỏi, bớt tài lanh sẽ tươi xanh xinh đẹp hơn" – cô nàng Bé Bự cũng nhanh tay chia sẻ và kêu gọi chị em chặn hết đi.

Cô nàng Mỹ Tiên thì chia sẻ cảm giác ban đầu của mình thì người chị dâu tương lai trong câu chuyện trên là sai, nhưng sau khi đọc các bình luận thì mới nhận ra đây đúng là "bà cô chồng" trong truyền thuyết: "Lúc đầu đọc thì còn cảm thấy chị dâu tương lai của bạn không thỏa đáng, sau khi đọc tất các bình luận thì thấy quyết định của chị dâu bạn là đúng. Mỗi cái việc chặn Facebook thôi mà mà lên đây nói chuyện nào là: không để tâm thì 2 người họ không cưới được nhau, không tham dự đám cưới, rồi nói anh trai mình thế này thế nọ. Sống ích kỉ nhỏ nhen quá cơ".

Tuyên bố không dự đám cưới của anh trai vì bị chị dâu tương lai chặn facebook, cô nàng liền bị chị em mắng và bảo: Chặn là đúng! - Ảnh 4.

(Ảnh minh họa)

Hiện tại, bài viết vẫn đang nhận thêm nhiều luồng ý kiến chỉ trích của cộng đồng chị em phụ nữ. Thôi thì dù sao cũng chưa biết rõ sự tình, nên chỉ dám lót dép ngồi hóng. Nhưng riêng chị em khác, chị em nghĩ gì về cô em chồng trên?

Theo Min/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất