Cô giáo tương lai “ốm nhom ốm nhách” lột xác khó ngờ

24h - 28/05/2017, 09:57

Cô giáo tiểu học tương lai khiến dân mạng bất ngờ khi chia sẻ tấm hình quá khứ.

 

Cô giáo tương lai “ốm nhom ốm nhách” lột xác khó ngờ - 1

Hình ảnh trước và sau khi "dậy thì thành công" của cô gái xinh đẹp

Cô gái có cái tên rất đẹp – Nam Trân (sinh viên năm ba Khoa Giáo dục Tiểu học, trường Đại học Sư phạm TP.HCM) được biết đến khi một bức ảnh gợi cảm bị nhiều hội kín trên Facebook lấy làm hình đại diện.

Chia sẻ nỗi bức xúc này trên Facebook cá nhân, Nam Trân bất ngờ được chú ý. Từ một nữ sinh bình thường, cô nàng bất ngờ nổi tiếng với gần 40.000 lượt theo dõi, mỗi bức ảnh đăng tải nhận được hàng nghìn lượt thích - con số tương tác không thua kém các hot girl có tiếng.

Cô giáo tiểu học tương lai gây ấn tượng bởi gương mặt baby, làn da trắng nõn và hình thể nuột nà. Trong cả những bộ ảnh nghệ thuật lẫn hình ảnh đời thường, cô nàng đều gây chú ý bởi nhan sắc nổi bật.  

Cô giáo tương lai “ốm nhom ốm nhách” lột xác khó ngờ - 2

Nam Trân cũng bất ngờ về sự "lột xác" của mình

Thế nhưng ít ai ngờ, cô gái trắng trẻo, xinh đẹp cũng từng có quá khứ xấu xí, đen nhẻm, gầy gò như que tăm. Chia sẻ hình ảnh cách đây 7 năm, Nam Trân khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Nam Trân tự miêu tả về mình trong quá khứ: ốm nhom ốm nhách, đen thui như cột nhà bếp, nhìn lúc nào cũng lều khều như que tăm, đi đâu cũng có người quở “dậy thì rồi mà vẫn lúa quá”…

Cô nàng từng bị ám ảnh bởi làn da đen và cân nặng lúc nào cũng dưới 40kg của mình. Ngay cả ăn mặc thế nào để khoe cái đẹp, che cái xấu cô cũng không biết nên ngoại hình càng tệ hại hơn.

Nhưng lúc ấy, Nam Trân chỉ biết mình “lúa” hơn bạn bè cùng lứa, không hề biết sau lưng lại có nhiều người chê bai mình đến thế.

Cô giáo tương lai “ốm nhom ốm nhách” lột xác khó ngờ - 3

Nam Trân tự tin khoe hình ảnh gợi cảm trên Facebook

Hồi nhỏ mình hay được khen nét nào ra nét đấy nhưng càng lớn lại càng đen và không biết ăn mặc nên xấu xí. Đến 14, 15 tuổi, vào giai đoạn trổ mã rồi mà vẫn xấu xí như bức hình kia, bị họ chê cũng đúng”, Trân nói.

Đến khi học lớp 11, cô nàng bắt đầu quan tâm đến nhan sắc. “Cũng mới gọi là biết đến cái son môi thôi chứ không trang điểm đậm như các nhỏ bây giờ”, Trân cười.

Nam Trân nóng lòng cải thiện làn da nhưng quyết không dùng kem trộn. Cô chăm chỉ dưỡng da mặt bằng các nguyên liệu tự nhiên như khoai tây, dưa chuột… Đó cũng là lúc, cô biết dùng đến khẩu trang, dù phải mất cả tháng trời mới thoát khỏi sự ngượng ngùng khi dùng nó.

Cô giáo tương lai “ốm nhom ốm nhách” lột xác khó ngờ - 4

Mê mẩn vòng eo 58cm của cô gái Sài thành

Lúc da mặt trắng trẻo, hồng hào, Nam Trân quay sang dưỡng da toàn thân bằng cách tắm sữa tươi, bột cám gạo và lòng trắng trứng. Cô nàng kiên trì chăm sóc da dẻ suốt 5 năm trời mới có được ngoại hình như bây giờ.

Mình rút ra bài học là nên sử dụng nguyên liệu tự nhiên thay vì mỹ phẩm, dù hiệu quả không nhanh nhưng lại rất an toàn”, Nam Trân nhắn nhủ.

Từ cô gái “ốm nhom ốm nhách”, giờ đây Nam Trân đã sở hữu hình thể đẹp với ba vòng đáng nể, đặc biệt vòng eo “con kiến” 58cm là niềm mơ ước của không ít cô gái.

Nữ sinh Sài thành chưa từng đến phòng tập gym. Cô chỉ tự mày mò các bài tập ba vòng trên mạng và tập tại nhà vậy mà chỉ trong thời gian ngắn, đã tăng gần 10kg, ngoại hình thay đổi đáng ngạc nhiên.

Cô giáo tương lai “ốm nhom ốm nhách” lột xác khó ngờ - 5

Một số hình ảnh nghệ thuật ấn tượng của Nam Trân

“Đôi lúc soi gương, mình thấy ngỡ ngàng về chính bản thân. Quả là là cú lột xác ngoạn mục, thay đổi cả cuộc đời. Mình được ưu ái hơn, nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh nhưng “gật đầu” trước những ý tưởng yêu thích bởi, không muốn gượng ép bản thân vì đồng tiền”, Trân chia sẻ.

Quyết tâm làm đẹp của Nam Trân xuất phát từ niềm mơ ước trở thành diễn viên điện ảnh, có thể tự tin nhảy sexy dance – bộ môn nghệ thuật cô yêu thích…

Nam Trân kể lại kỷ niệm hài hước ngày dự thi trường Sân khấu Điện ảnh: “Lúc ấy mình cũng khá tự tin vào ngoại hình rồi nên nộp hồ sơ và đến dự thi. Nào ngờ, thấy dàn thí sinh nhiều trai xinh, gái đẹp và chuẩn bị tiết mục hoành tráng quá, mình choáng và kéo mẹ đi về”.

Cô giáo tương lai “ốm nhom ốm nhách” lột xác khó ngờ - 6

Nam Trân không ngại chụp những shoot hình quyến rũ như thế này 

Sở hữu gương mặt và hình thể đẹp nên Nam Trân không ngại chụp ảnh sexy, gợi cảm. Cô nàng từng bị “ném đá” với lý lẽ “là giáo viên tương lai không được chụp ảnh hở hang”. Tuy nhiên, Nam Trân cho rằng đó chỉ là những hình ảnh lưu giữ vẻ đẹp tuổi thanh xuân, không quá trớn đến mức vi phạm đạo đức nghề nghiệp.

Mình muốn tuổi trẻ có một chút lạ, một chút phá cách, miễn sao không lố lắng, phản cảm. Chỉ mong người đời, sẽ có cái nhìn thoáng hơn về nghiệp nghiệp của người khác bởi, ngoài là cô giáo mẫu mực, họ cũng mong được làm điều mình thích”, Trân trải lòng. 

Theo Hạ Nhiên/Dân việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất